เมียโสเภณี ชุด มหาเศรษฐีคาร์ตัน

ตอนที่ 2



ตอนที่ 2

‘ROYAL CRUISE’ เรือสำราญที่ทั้งใหญ่ทั้งสวยและทันสมัย ที่สุดในเอเชียและอันดับต้นๆ ของโลก อภิมหาเรือสำราญล่านี้มี ความยาวถึง 303 เมตร กว้าง 65 เมตร และมีทั้งหมด 18 ชั้น รวมแล้วเกือบหนึ่งพันเจ็ดร้อยห้อง โดยสามารถรองรับผู้โดยสาร ได้ครั้งละราวๆ เกือบๆ สี่พันคนเลยทีเดียว ภายในห้องพักถูก ตกแต่งเอาไว้อย่างหรูหราอลังการเหมาะสำหรับเศรษฐีกระเป๋า หนัก โดยภายในเรือสำราญได้บรรจุความบันเทิงเอาไว้อย่าง ครบครัน ทั้งศูนย์การค้า คาสิโนสำหรับแขกที่ชอบการเสี่ยงโชค ภัตตาคาร บาร์สําหรับปาร์ตี้สังสรรค์ โรงละคร สปา สระว่ายน้ำ ห้องฟิตเนส และห้องคาราโอเกะ จนแทบจะแยกไม่ออกว่านี่คือ การมาล่องเรือกลางทะเล หรือว่าการนอนในโรงแรมเจ็ดดาวกัน แน่

‘ROYAL CRUISE’ ลำนี้จะให้บริการนำเที่ยวในเส้นทาง สิงคโปร์-ลังกาวี-ภูเก็ต-มะละกา-กัวลาลัมเปอร์-สิงคโปร์ โดย อัตราค่าบริการนั้นก็แสนจะแพงหูฉีถ้ากระเป๋าไม่หนักจริงๆ ก็ อย่าหวังจะได้ขึ้นมาสนุกรื่นรมย์บนเรือสำราญลำนี้ได้ และตอนนี้ ท่าเรือถัดไปที่เรือสำราญกำลังจะเข้าไปจอดเทียบท่านั่นก็คือ…

ภูเก็ต…
เรือนร่างสูงใหญ่ราวๆ หกฟุตสามนิ้วเอนกายนอนราบลงกับ เก้าอี้ยาวริมสระว่ายน้ำกลางแจ้งบนเรือสำราญหรู ROYAL CRUISE’ ผิวกายสีแทนสวยจัดตัดกับสีของเก้าอี้ผ้าใบสีขาวนั่น ยิ่งทำให้สีผิวของเขาดูโดดเด่นติดตรึงตา เส้นผมสีเข้มที่ปล่อย ตามธรรมชาติถูกสายลมทะเลโบกพัดจนยุ่งเหยิง แต่กระนั้นกลับ ไม่ได้ทำให้ความหล่อลากไส้ลากดินของผู้ชายผู้มีนัยน์ตาสีทอง อร่ามคนนี้ลดน้อยลงเลย ตรงกันข้ามเสน่ห์แห่งบุรุษของเขากลับ ยิ่งชัดเจนเข้มข้นมากขึ้น

มากขึ้นจน… สตรีทุกเชื้อชาติบนเรือสำราญลำนี้ต่างจับจ้อง และหวังจะนำร่างกายของตนเองใส่พานมาเสิร์ฟให้ถึงที่สะพาน เสน่หาจำนวนมากถูกสร้างขึ้น และรอคอยให้เขาก้าวเดินข้ามไป และแน่นอนว่าเจ้าพ่อถุงยางผู้ยิ่งใหญ่อย่าง ริชาร์ด คาร์ตัน ไม่มี วันปฏิเสธกับสิ่งที่ดาหน้ามาให้เลือกอยู่แล้ว

รอยยิ้มพึงพอใจระบายบนใบหน้าสี่เหลี่ยมสีแทนสวย จมูก โด่งที่ดูเหมือนจะโด่งมากเกินไปหากอยู่บนใบหน้าของบุรุษคน อื่น แต่ไม่ใช่สำหรับ ริชาร์ด คาร์ตัน เพราะเมื่อมันมาวางอยู่เหนือ ริมฝีปากสวยจัดสีสดของเขาทุกองค์ประกอบแสนจะลงตัวเป็น ที่สุด พระเจ้าได้ประทานรูปลักษณ์ที่แสนจะเล่อค่าให้กับเขา รวม ถึงเสน่ห์ของบุรุษเพศที่ริชาร์ดมีอยู่เต็มเปี่ยม

ดาร์กทอลแอนด์แฮนซั่ม นี่แหละคือคำจำกัดความที่มี สำหรับผู้ชายที่ชื่อ ริชาร์ด คาร์ตัน

“รอชซี่คะ หนีแอนนามาอยู่ตรงนี้นี่เอง”
เสียงเรียกแผ่วเบาดังขึ้นข้างๆ ตัว ทำให้คนที่นอนปลด ปล่อยอารมณ์อยู่กับกลิ่นทะเล ไอแดด และเสียงคลื่นถูกรบกวน มือใหญ่ดันแว่นตากันแดดราคาแพงขึ้นไปอยู่บนศีรษะ พร้อมกับ ขยับกายลุกขึ้นนั่ง มองคนที่มาทำลายความเป็นส่วนตัวด้วย สายตาไม่พอใจนัก

“ผมไม่ได้หนี แต่ผมต้องการพักผ่อน

“แหม…อยู่กับแอนนา ก็พักผ่อนได้นี่คะ”

แอนนา โกลโบวา นางแบบชุดชั้นในวิคตอเรียที่กำลังโด่ง ดังที่สุดในยุคนี้ทิ้งกายลงนั่งข้างๆ ร่างใหญ่โตที่สวมเพียง กางเกงว่ายน้ำรัดรูปเพียงตัวเดียวของริชาร์ดอย่างจงใจจะปลุก ปั่นอารมณ์ตื่นกระหาย บั้นท้ายอวบงามที่เมื่อคืนถูกกระหน่ำเข้า ใส่เกือบสองชั่วโมงแทบจะทับลงบนท่อนกายชายเสียให้ได้

“หรือว่า… คุณ… อยากให้แอนนาจัดให้ตรงนี้คะ

เจ้าหล่อนใจกล้าขยับขึ้นนั่งคร่อม ริชาร์ดครางเบาๆ หิว กระหายขึ้นมาทันที

“คุณกล้าหรือ… ถ้าเป็นข่าว งานของคุณจะมีปัญหาหรือ

เปล่า”

“ลืมไปแล้วเหรอคะว่าที่นี่คือสถานที่ส่วนตัว ทุกคนที่นี่มอง เห็น แต่ไม่สามารถถ่ายรูปได้ ดังนั้น….

แอนนาก้มหน้าลงมาใกล้ แลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากสวย จัดดุจสตรีของริชาร์ดด้วยความลุ่มหลง ผู้ชายคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หล่อ แต่เป้ายังเลิศอีกต่างหาก การขึ้นเตียงกับริชาร์ดให้ความ รู้สึกเหมือนกึ่งขึ้นสวรรค์กึ่งตกนรก เพราะตลอดทั้งคืนหล่อน ทั้งสุข ทั้งเสียด ทั้งเสียว ไม่มีวินาทีไหนเลยที่เจ้าพ่อถุงยางผู้ เชี่ยวชาญคนนี้จะไม่ทำให้หล่อนร้องคราง ปากของเขา คลึงงาน จับกัดทิ้งได้อย่างฉกาจฉกรรจ์ ลิ้นแกร่งชุ่มชื้นไม่ผิดจากอุปกรณ์ ทรมานทางเพศเลยสักนิด ฝ่ามือร้อนจัดที่ทั้งบีบทั้งเต้นทั้งตะโบม ก็ทำให้หล่อนเสียดเสียวจนแทบขาดใจ แต่นั่นยังไม่ใช่ ไคลแมกซ์ของเซ็กซ์สําหรับริชาร์ด คาร์ตัน

ยามที่ท่อนกายที่ใหญ่จนน่าตกใจของเขาแทรกลึกเข้ามา… แม้หล่อนจะผ่านมือชายมานับไม่ถ้วน แต่ท่อนชายของริชาร์ด ยังใหญ่ ยังอลังการสำหรับหล่อนอยู่ดี จำได้ว่าเจ็บแปลบอยู่ หลายนาทีกว่ากล้ามเนื้อภายในจะเบ่งบานยอมรับความใหญ่โต ที่บุกรุกเข้ามาได้ และพอได้ที่ พ่อเจ้าประคุณที่เอวดี เอวพลิ้วก็จัด หนัก ให้หล่อนแบบไม่ต้องร้องขอเลยทีเดียว เพราะทำได้แค่ร้อง ครางแข่งกับเสียงเตียงเท่านั้น หล่อนยังจดจำวินาทีที่เสียวซ่าน สุดชีวิตได้ดี เสียวสุดเมื่อสุขสมโดยมีท่อนชายขับเคลื่อนอยู่ ภายใน ยามนี้หยาดน้ำตาแห่งความอิ่มเอมไหลรินออกมาอย่าง ไม่รู้ตัว

หล่อนต้องการความรู้สึกแบบนั้นอีก… หล่อนต้องการนอน ดิ้นพล่าน นอนร้องครางยามที่ท่อนชายยาวใหญ่จ้วงลึกเข้ามาหา อีกครั้ง และอีกครั้ง…

“เซ็กซ์ของเราจึงไม่ใช่เรื่องสาธารณะค่ะ”

ริชาร์ดอมยิ้ม เขาพึงพอใจกับผู้หญิงใจถึงทุกคน เขาไม่ต้องการปฏิเสธกับสิ่งที่พวกหล่อนตั้งใจมอบให้ เพราะถึงยังไงซะ ก็แค่ไม่กี่ครั้ง ทุกอย่างก็จบ เขาไม่เคยต้องการผู้หญิงของตัวเอง แค่ต้องการเซ็กซ์สนุกๆ ที่มีได้ทุกค่ำคืนเท่านั้น

“แต่ผมไม่ได้พกถุงยางมา

“ไม่ต้องเป็นกังวลค่ะ นี่ไง”

แอนนาอมยิ้ม หน้าตาแดงก่ำ บอกให้รู้ว่ากำลังร้อนจัดแค่ ไหน หล่อนชูซองถุงยางให้กับคู่สนทนาเห็นด้วยมือข้างหนึ่ง ใน ขณะที่มืออีกข้างหนึ่งคลึงเคล้าก่อนกายที่ซุกอยู่ในกางเกงว่าย น้ำจนมันตื่นตัวแข็งขันพุ่งกันเนื้อผ้าออกมาเป็นร่องรอย

“ใช่ของผมหรือเปล่า”

“ใช่สิคะ แอนนาไม่กล้าไปซื้อถุงยางที่ไหนมาใช้หรอกค่ะ ของคุณรอชชี่แน่นอนที่สุด”

รอยยิ้มของริชาร์ดกว้างขึ้น มือหนาจับเอวคอดยกขึ้นเพื่อให้ หญิงสาวขยับรวบขอบกางเกงชั้นในที่ใส่อยู่ไปรวมกันที่ด้านข้าง ในขณะที่อีกมือหนึ่งดึงขอบกางเกงว่ายน้ำ ให้ลงไปที่หน้าขา เผย ความอลังการยาวใหญ่ที่ซูซันรอคอย

“อุ้ย… ใหญ่กว่าเมื่อคืนนี้อีกค่ะ

แอนนารวบท่อนกายเอาไว้ด้วยสองมือ เพราะมือเดียวไม่

อาจจะทํารอบได้

“ก็เท่าเดิมนั่นแหละ ว่าแต่คุณเถอะ แน่ใจนะว่ารับผมไหว
“เมื่อคืนยังไหวเลยค่ะ โดนไปสองรอบแล้ว ทำไมรอบสาม จะไม่ไหวล่ะคะ”

แอนนาขยับกายลงไปนั่งที่หน้าแข้งของริชาร์ด สองมือฉีก ซองถุงยางออกจากกัน ดึงถุงยางมาไว้ที่ปาก จากนั้นก็ก้มลง ไปที่ท่อนกายที่ตื่นตัวราวกับพญาอสรพิษที่กำลังแผ่แม่เบี้ย หล่อนค่อยๆ สวมถุงยางลงไปทีละนิดด้วยริมฝีปากของตัวเอง ด้วยความช่ำชอง ริชาร์ดหลับตาพริ้มยิ้มพึงพอใจ เขาชอบผู้หญิง มีประสบการณ์ เพราะไม่ต้องสอนก็เป็นงานดีเยี่ยม ยิ่งผู้หญิงที่ ผ่านผู้ชายมามากมายเขายิ่งชอบ เพราะพวกหล่อนจะไม่คิดมาก กับสิ่งที่เกิดขึ้น ถ้าเขาบอกว่าจบ พวกหล่อนก็จะยอมจบแต่โดยดี ไม่เคยมาสร้างความเดือดเนื้อร้อนใจให้กับเขาเลยแม้แต่ครั้ง เดียว

เส้นทางชีวิตของเขาเป็นแบบนี้ เสียวซ่าน เสียดสยิวในทุกๆ ค่ำคืน อิสรภาพคือสิ่งที่เขาหวงแหนมากกว่าเงินทองจํานวน มหาศาลในธนาคาร เพราะอย่างนี้ไง เขาถึงได้ระมัดระวังใน เซ็กซ์ทุกครั้งด้วยการใช้ถุงยางอนามัยที่ตัวเองเป็นคนผลิต ซึ่ง แน่นอนว่าที่ผ่านมาไม่เคยผิดพลาด เขาชนะ ชนะในทุกๆ เกม สวาท เสียวได้อย่างปลอดภัยในทุกๆ ราตรี

หากอาเดรียโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิลที่จ่ายเงินกว่า 18,000 ยูโร หรือเกือบหนึ่งล้านบาทไทยเพื่อจ้างโสเภณีจำนวน 18 คนมาบริการที่คฤหาสน์ถูกขนานนามว่าเพลย์บอยตัวพ่อ งั้น เขานี่แหละ… พ่อของอาเดรียโน่ตัวจริง

“อืมม์… คุณใช้ปากเก่งมาก แอนนา ดูดแรงๆ อืมม์…
แอนนาร้อนฉ่าไปทั้งตัวเมื่อถูกเอ่ยชม หล่อนสรรหาทุกลีลา มาปรนเปรอริชาร์ตเพื่อคาดหวังความสัมพันธ์ที่ยาวนานกว่าการ เป็นแค่ผู้หญิงพักร้อน เมื่อเช้าก็ค้นหาจากอินเทอร์เน็ตถึงการใช้ ปากกับท่อนกายชายมาอย่างดี และตอนนี้ก็กำลังได้ใช้จริง

“ปล่อยสิคะ ในปากของแอนนา อ้า…”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ