เทพสงครามเป็นพ่อแม

บทที่11 อิ่นซิน “ฉันมีสามีนะ”



บทที่11 อิ่นซิน “ฉันมีสามีนะ”

บทที่11 อิ่นซิน “ฉันมีสามีนะ”

“แต่ว่า บริษัทซานหยวนกรุ๊ปของเราขอบข่ายเล็กเกิน ไป บริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ปน่าจะไม่เห็นเราอยู่ในสายตาหรอก เพราะฉะนั้นก่อนหน้านั้นฉันได้มีการตัดสินใจไปแล้วว่า จะร่วมมือกับบริษัทฟางชื่อกรุ๊ป แต่ เมื่อคืน อินซินกลับไป ผิดใจกับฟางเส้น

นัยน์ตาของนายท่านอื่นทั้งคู่ ครั้งนี้เขามองไปอิ่นชิน หลานสาวคนนี้ของเขา แต่กลับเป็นท่าทางที่ถามหาความ ผิด สายตาเต็มไปด้วยความโกรธเคือง

“อะไรนะ? ”

อินซินถอยหลังไปหนึ่งก้าว สีหน้าซีดลงเล็กน้อย

เธอรู้ว่าฟางเย้นคือทายาทของบริษัทฟางซื่อกรุ๊ป เป็น คนที่มีอำนาจมากที่สุดในบริษัทฟางซื่อกรุ๊ป แต่เธอไม่รู้ ว่าเพราะโปรเจคนั้น ทำให้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปกับบริษัท ซานหยวนกรุ๊ปมีแนวโน้มที่จะร่วมมือกัน เมื่อวานนี้ เพราะเกิดเรื่องอันตรายต่อลูกสาวของเธอ จึงทำให้เธอ กระวนกระวายใจมาก จนเผลอด่าฟางเย้นออกไป

“เสี่ยวซิน ปู่ขอถามเธอหน่อยนะ มีเรื่องนี้เกิดขึ้นไหม? “คุณท่านอื่นมองไปยังอิ่นซิน

“ใช่ค่ะ”

สีหน้าของอิ่นซินซีดลง

“เมื่อคืน บริษัทฟางซื่อได้โทรศัพท์หาฉันแล้ว ว่าจะ ตัดขาดความสัมพันธ์กับบริษัทซานหยวนกรุ๊ปของเรา ฉัน พูดอย่างชัดเจนก่อนหน้านี้แล้วใช่ไหม ว่าบริษัทฟาง อ กรุ๊ปเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีโอกาสจะได้รับโปรเจคร่วมงาน กับบริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ป

เสียงพูดของนายท่านอิ่นช้ามาก แต่สิ่งที่พูดออกมามัน เต็มไปด้วยความกดดัน

ในเวลานี้นั่นเอง อิ่นป่ายที่ยืนอยู่ด้านข้างก็ก้าวออก มา”ในเมื่ออิ่นซินมีเรื่องผิดใจกับคุณชายฟาง ทําให้บริษัท ฟาง อกรุ๊ปตัดขาดความสัมพันธ์กับพวกเรา และมันยิ่ง ทำให้บริษัทซานหยวนกรุ๊ปของเราคว้าโปรเจคนั้นของ บริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ปไม่ได้ ถ้าอย่างนั้นเรื่องนี้ น้อง ก็ต้องรับ ผิดชอบเรื่องนี้แล้วล่ะ”

“นั่นสิๆ กว่าจะคว้าโอกาสครั้งนี้มาได้ ขอแค่ได้โปรเจค ของบริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ป บริษัทซานหยวนกรุ๊ปของพวกเรา ก็ จะสามารถบินทะยานไปสู่ฟ้าได้”
“โอกาสดีๆแบบนี้ กลับถูกลิ่นซินส่งลงหลุมไปซะอย่างงั้น จริงๆเลยนะ”

“อิ๋นซิน เธอมันไร้ความสามารถจริงๆเลย ตอนนั้นรับ บริษัทซานหยวนกรุ๊ปของเธอ แล้วเตะเธอออกจากการ เป็นเจ้าบ้าน ยกศูนย์อำนาจของบริษัทซานหยวนกรุ๊ป ออกมา ทางเลือกนี้ ตอนนั้นเดินมาถูกทางแล้วจริงๆ”

ทุกคนต่างพากันวิจารณ์ไม่หยุด สายตาที่มองไปยังอิ่น ซิน เต็มไปด้วยความไม่เป็นมิตร

“ได้ เรื่องนี้ ฉันจะรับผิดชอบเอง”

อิ่นซินกัดริมฝีปาก ตอบตกลงอย่างยากลำบาก

สถานการณ์ในตอนนี้ ไม่ตอบตกลงก็คงไม่ได้แล้ว เป็นการยากที่จะทำให้ถูกใจทุกคน ยิ่งไปกว่านั้น เธอไปมี เรื่องกับหางเย้นจริงๆ

“ในเมื่อเป็นแบบนี้ ฉันได้ยินมาว่าคุณชายฟาง ชอบอื่น ซินมาโดยตลอด ยกลิ่นซินให้กับคุณชายฟาง เป็นภรรยา ของคุณชายฟาง แบบนี้บริษัทฟางซื่อกรุ๊ปกับบริษัทซาน หยวนกรุ๊ปก็จะได้เกี่ยวดองกัน สนิทชิดเชื้อกันมากยิ่ง ขึ้น”อิ่นป่ายพูด

“ไม่ได้”
ในขณะที่อยู่ในห้องประชุมนั้น อิ่นซินรีบพูดปฏิเสธใน ทันที แล้วพูดต่อไปว่า “ฉันเป็นคนที่มีสามีเป็นตัวเป็นตน อยู่แล้ว และแต่งงานแล้ว ฉันมีสามีแล้วนะ จะไปแต่งงาน กับคุณชายฟางได้ยังไง”

“แต่งงานแล้ว มีสามีแล้วงั้นหรอ? อิ่นซิน ในห้องประชุม นี้ใครไม่รู้กัน ว่าฉินเฟิงมันเป็นคนขี้ขลาดตาขาวไร้ความ สามารถ เธอกลับยังกล้าเอามันยกขึ้นมาพูดบนนี้ ในเมื่อ คุณชายฟางชอบเธอถือว่าเป็นบุญของเธอแล้วนะ”

“คุณชายฟางเป็นคนระดับไหน คุณชายฟางน่ะ เป็น นักเรียนนอก จบการวิจัย ไม่ว่าจะเรื่องทรัพย์สมบัติ หน้าตา ดีกว่าสามีเศษสวะของเธอ ไม่ใช่แค่ดาวครึ่งนะ”

“ฉันไว้หน้าเธอแล้วเธอไม่สนใจ อุบัติเหตุครั้งนี้ ความ จริงเป็นสิ่งที่เธอก่อนขึ้นทั้งนั้น ไม่อย่างนั้น บริษัทฟางซื่อ กรุ๊ปจะปฏิเสธการร่วมงานกับบริษัทซานหยวนกรุ๊ปหรอ? นี้เป็นโอกาสที่ดีที่สุดในการคว้าโปรเจคของบริษัทเฟิงซิ่ง กรุ๊ปเลยนะ เธอกลับทำมันพัง!”

อิ่นป่ายเป็นคนที่มีความสามารถคนหนึ่ง แต่ละคำพูด ยิ่ง พูดก็ยิ่งมีอารมณ์มากยิ่งขึ้น สายตาแฝงไปด้วยนัยน์ตา คมกริบอย่างหนึ่ง ที่บีบบังคับอิ่นซินจนไร้หนทาง สุดท้าย อิ่นป่ายก็เคาะโต๊ะ แล้วถามด้วยเสียงดุดัน“ฉันขอถามเธอ แค่หนึ่งครั้ง เรื่องนี้ เธอเป็นคนก่อขึ้นมา มันเป็นความรับ ผิดชอบของเธอ เธอจะเก็บกวาดเรื่องพวกนี้ไหม? ·

กดดันจนอิ่นซินหายใจไม่ออก

ในเวลานี้นั่นเอง ด้านหลังของอิ่นซิน ก็มีเสียงหนึ่งดัง ลอดออกมาเสียงหนึ่ง”เรื่องนี้ พวกเราจะจัดการด้วยตัว เอง แต่วิธีจะไม่เหมือนกับวิธีขอพวกคุณ อย่างไรเสีย ภรรยาผมก็พูดแล้ว ว่าเธอเป็นคนที่มีสามีเป็นตัวเป็นตน อยู่แล้ว! ‘ ”

“ฉินเฟิง! ‘

อิ่นซินหันหน้ากลับไปทันที มองเห็นฉินเฟิง ทันทีที่เธอ ได้ยินเสียงนี้ ก็รู้ได้ในทันที

“ฉินเฟิง แกยังกล้ามาบริษัทของพวกฉันอีกหรอวะ! ”

อิ่นป่ายมองหน้าฉินเฟิงพร้อมกัดฟันกรอด ในสายตา เต็มไปด้วยความเกลียดชัง ถ้าหากไม่ใช่หมอนี้ ครั้งนั้น พวกเขาก็คงสามารถบีบบังคับอิ่นซินได้สำเร็จแล้ว บังคับ ให้เอาหุ้นสิบเปอร์เซ็นต์นั้นออกมาได้แล้ว

คงไม่เป็นดังเช่นทุกวันนี้!
“ทำไม เพราะอะไรถึงจะไม่กล้ามาล่ะ ฉันฉินเฟิงที่ทั้ง การกระทำและกายเที่ยงตรง”

ฉินเฟิงถามกลับไปหนึ่งประโยค

“หึๆ ฉินเฟิง ฉันขอถามแกหน่อย แกจะจัดการเรื่องนี้ยัง ไง? –

อิ่นป่ายถามกลับเข้าประเด็นอีกครั้ง

“เรื่องนี้คุณไม่ต้องสนใจหรอก ยังไงซะ โปรเจคของบริ ษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ป ภรรยาของผมก็สามารถเอากลับมาได้อยู่ แล้ว” ฉินเฟิงพูด

“หึๆ มั่นใจขนาดนั้นเลยเหรอ? ไม่กลัวลมแรงทำลิ้นพลิ กรึไง? ”

อิ่นป่ายหัวเราะหึๆ เต็มไปด้วยการประชดประชัน

“จุดนี้ คุณไม่ต้องสนใจหรอกครับ” ฉินเฟิงพูด

“เอาล่ะ อิ่นซิน สามีคนดีของเธอ ตัดสินใจแทนเธออีก แล้วสินะ แต่โชคชะตาของเธอในครั้งนี้ คงจะไม่โชคดี เหมือนครั้งก่อนหรอกนะ” อิ่นป่ายยักคิ้ว
ต่งๆ!

และในตอนนี้เอง นายท่านอื่นกระแทกไม้เท้า แล้วพูด ออกไปว่า”เสี่ยวซิน ในเมื่อเธอตัดสินใจแล้ว ถ้าอย่าง งั้นปู่ก็จะพูดกับเธอให้ชัดเจน ถ้าเธอคว้าโปรเจคของบริ ษัทเฟิงซิ่งมาไม่ได้ และยื้อความสัมพันธ์ของบริษัทฟาง ชื่อกรุ๊ปกลับมาไม่ได้ จะทำให้บริษัทซานหยวนกรุ๊ปของ เราสูญเสียมหาศาล การสูญเสียนี้ เธอต้องเข้าใจนะ ว่า มันไม่ใช่เรื่องของเงินไม่กี่พันล้านหรอกนะ”

“ขอแค่ล้มเหลว การสูญเสียนี้ จะคิดบัญชีกับเธอทั้งหมด หุ้นสิบเปอร์เซ็นต์ของเธอ ธุรกิจที่อยู่ภายใต้ชื่อของ เธอ แม้กระทั่งทั้งบ้านของเธอจะถูกขับออกจากตระกูล ทั้งหมด!

“ในเมื่อ เธออยากจะเสี่ยงดูสักตั้ง ถ้าอย่างงั้นปู่จะขอสู้ ด้วยความยินดี”

“เลิกประชุม”

หลังจากที่เลิกประชุม ทั้งห้องประชุมก็มีเสียงหัวเราะ สายตาที่มองไปยังอิ่นซิน มีสัมผัสแห่งความสนุกแฝงเอา ไว้ บริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ปเป็นบริษัทใหญ่ที่มาจากจิงตูเชียวนะ ทำไมจะต้องมาร่วมงานกับบริษัทปลายแถวเล็กๆอย่าง บริษัทซานหยวนกรุ๊ปที่เป็นบริษัทอยู่ในเมืองเจียงเฉิงด้ว ยล่ะ
แต่คุณชายฟาง เป็นคุณชายเพลย์บอยคนหนึ่ง แค่หิว กระหายอยากได้ร่างกายของอิ่นซินเท่านั้นเอง

คราวนี้ อิ่นซินซวยแล้ว

ซวยแน่นอน

ทั้งบ้านของอิ่นซินจบเห่แล้ว

“ฉินเฟิง คุณตัดสินใจแทนฉันอีกแล้วนะ! ”

หลังจากที่รอทุกคนเดินออกไปแล้ว สีหน้าของอิ่นซินซีด ลงเล็กน้อย จ้องไปที่ฉินเฟิงตาโต แล้วพูดด้วยน้ำเสียง แหบแห้ง”คุณรู้อยู่แล้ว ว่าเรื่องนี้มันยากขนาดไหน มัน ใหญ่ขนาดไหน ทางออกเดียวที่มีอยู่บนตัวของคุณชาย ตระกูลฟาง มีแค่การจับมือกับบริษัทฟางซื่อกรุ๊ปเท่านั้น เราถึงจะมีความหวังได้รับโปรเจคของบริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ป ขอแค่คว้าโปรเจคของบริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ปได้ ฉันถึงจะกลับ ไปนั่งตำแหน่งประธานได้อีกครั้ง เอาของที่มันควรเป็น ของฉันกลับมาได้

“โปรเจคนี้ มันสำคัญกับฉันมาก! ”

“ช่างเถอะ พูดกับคุณไป คุณก็ไม่เข้าใจ สีซอให้ควาย ฟัง! โชคยังดีว่าฉันยังพอมีคนอยู่ในบริษัทเฟิงซิ่งกรุ๊ป”
“ยัยเมียบองเอ้ย”

ฉินเฟิงมองแผ่นหลังของอินซินเดินจากไป แล้วส่ายหัว

เขาพบอะไรอย่างหนึ่ง ชุดเครื่องแบบนักธุรกิจสาวที่อยู่ บนเรือนร่างของเธอนั้น บวกกับรูปร่างที่ด้านหน้านูนรับ กับสะโพกที่งอนสวย ถึงเธอจะมีลูกแล้วหนึ่งคน แต่นี่ก็ เรียกได้ว่าคือรูปร่างของปีศาจสาว ส่วนที่ควรใหญ่ก็ใหญ่ ส่วนที่ควรเล็กก็เล็ก ใบหน้าสวยหมดจด เครื่องหน้าทั้งห้า สมดุลย์ ดวงตาคู่สวย เหมือนซ่อนดวงดาวน้อยใหญ่เอา ไว้ในนั้น สมกับที่เป็นหญิงงามแห่งเมืองเจียงเฉิง และสม กับที่เป็นภรรยาของตนเอง

ประเด็นคือ เวลาที่พาลโมโหลงกับตน ยังคงสวยอยู่เลย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ