หลงไหลเพราะเธอ

ตอนที่ 1 งั้นผมนอนกับคุณก็ได้



ตอนที่ 1 งั้นผมนอนกับคุณก็ได้

ตอนที่ 1 งั้นผมนอนกับคุณก็ได้

ฉันกับสามีแต่งงานกันมาได้สามปีแล้ว แต่ก็ไม่มีลูก เหตุผลง่ายมาก เพราะว่าก่อนหน้านี้เขาได้รับบาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถยนต์ทำให้ไม่สามารถมีลูกได้ และไม่ สามารถมีชีวิตเหมือนสามีภรรยาคู่อื่นๆได้ ฉันแต่งงานกับ เขาก็เหมือนเป็นแค่เครื่องประดับของเขาเท่านั้น จะมีลูก ได้ยังไงกันล่ะ

เรื่องนี้มีแต่ฉันกับสามีเท่านั้นที่รู้ แม้แต่แม่สามีก็ยังไม่รู้ เรื่องพวกนี้ จึงเอาแต่พูดซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าฉันเป็นแม่ไก่ที่ ออกไข่ไม่ได้ แถมยังบอกว่าฉันเป็นภรรยาที่ไม่ได้เรื่อง คําไหนที่แย่ เธอพูดออกมาหมด

เหอะเหอะ ถ้าเกิดว่ามีลูกได้ ภรรยาคนเก่าของเขาก็คงมี

ให้ไปแล้วสิ

เขามีลูกไม่ได้ แม้แต่มีอารมณ์ยังไม่ได้เลย เขาลงไม้ ลงมือกับฉันทุกวันเพื่อที่จะปลดปล่อยกามอารมณ์ของตัว เอง ฉันได้แต่กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ร้องออกมาเลยสักนิด

แต่ความทุกข์นี้มีแต่ตัวฉันเองเท่านั้นที่รู้ ฉันไม่เคยรู้สึก อะไรกับเขาเลยแม้แต่น้อย ที่ต้องแต่งงาน ก็เพราะว่าโดนบังคับ

ทำไมฉันถึงต้องมีชีวิตแบบนี้งั้นเหรอ? ทำไมฉันต้องถูก แลกทั้งชีวิตของตัวเองเหมือนสิ่งของ? แต่พอฉันนึกถึง ภาพของพ่อฉันที่นั่งคุกเข่าขอร้องฉัน น้ำตามันก็ไหล ออกมา ภาพแม่ของฉันที่ยืนนิ่งเงียบไม่พูดอะไร ทำให้ฉัน รู้ว่า ที่พ่อยกฉันให้แต่งงานกับคุณภูษิต เหตุผลง่ายนิด เดียว ก็คือต้องการเอาอกเอาใจเขานั่นแหละ ไม่ว่าฉันจะ พยายามถามแค่ไหน พวกเขาก็ไม่ยอมตอบ จึงต้องจำใจ แต่งงานกับเขา

เพื่อครอบครัวแล้ว ฉันจึงไม่มีสิทธิเลือก

ฉันมีชีวิตอยู่แบบนี้มาสามปีแล้ว แม้แต่ตอนที่เขาทำร้าย ฉัน ฉันยังไม่คิดอะไรทั้งนั้น ไม่ว่าจะทั้งร่างกายและจิตใจ ของฉันมันรู้สึกตายด้านไปหมด แต่ตอนนี้เรื่องที่น่าตลก ที่สุดเกิดขึ้นแล้ว อยู่ๆเขาก็บังคับให้ฉันมีลูก!

“ยังไงพวกเราก็ต้องมีลูกให้ได้! ห้ามให้ใครรู้เด็ดขาด ว่าฉันมีลูกไม่ได้ โดยเฉพาะลิปปกร! เธอต้องมีลูกให้ ฉัน!” ภูษิตดวงตาแดงก่ำ จ้องหน้าฉันเหมือนคนเป็น โรคประสาท

ฉันหัวเราะหึหึอย่างเย็นชา แล้วก็เช็ดเลือดที่มุมปากจาก การที่พึ่งโดนเขาทำร้ายเมื่อกี้นี้ “จะมีได้ยังไง? น้องชายของคุณมันตายด้านไปนานแล้ว หรือถ้ามีได้จริงๆ ภรรยาเก่าของคุณทั้งหลายคงไม่พากันออกนอกลู่นอก ทาง สวมเขาให้คุณแบบนี้หรอก!”

“หุบปาก!” ภูษิตโมโห แล้วก็ตบหน้าเธอฉาดใหญ่

หลังจากได้รับความเจ็บปวดที่เขามอบให้ ฉันมองเขา ด้วยสายตาเคียดแค้น แล้วก็หัวเราะออกมาอย่างบ้าคลั่ง

“โอ้ย ฮ่าฮ่า! ขันทีอย่างคุณ อยากจะมีลูก! ตลกซะไม่มี!” ฉันยืนพิงกำแพง หัวเราะจนตัวสั่น ในเมื่อเขาทำแบบนี้ ฉันก็ไม่กลัวหรอกนะ ไม่ยังงั้นชีวิตของฉันมันจะไปสนุก ได้ยังไงล่ะ? บางทีฉันก็คิดนะว่า เขาน่าจะตีฉันให้ตายไป เลย ฉันจะได้หลุดพ้นจากปัญหาพวกนี้สักที

เสียง”เพล้ง” ดังขึ้น แจกันดอกไม้ถูกเขาปัดลงบนพื้นจน แตก ภูษิตเสียสติไปแล้ว “ไม่ได้ เธอต้องมีลูกให้ได้ ห้าม ให้คนอื่นรู้เด็ดขาดว่าฉันมีลูกไม่ได้! ใช่ ขอแค่เธอมีลูกมา ให้ฉัน ไม่ว่าจะเป็นลูกของใครก็ตาม! ใช่ ผู้หญิงต่ำต้อย อย่างเธอก็คงอยากจะไปหาผู้ชายข้างนอกอยู่แล้ว! ใคร ก็ได้ทั้งนั้น แม้แต่คนข้างถนนก็ได้! ถือว่าฉันขอ!”

“คุณพูดว่ายังไงนะ?” เขาให้ฉันไปทำแบบนั้นกับคนอื่น เนี่ยนะ! ทันใดนั้นเธอก็รู้สึกโมโหขึ้นมา “คุณเห็นฉันเป็นตัวอะไร จะทำอะไรก็ได้ขนาดนั้นเลยเหรอ?”ภูษิตไม่ได้ เห็นค่าเธอเลยแม้แต่นิดเดียว เขาแค่เห็นฉันเป็นสิ่งของ ของเขาเท่านั้น จะทำยังไงกับฉันก็ได้ ความเป็นคนของ ฉัน เกียรติยศของฉันในสายตาเขาแล้วนั้น ไม่มีเลยแม้แต่ นิดเดียว

“พูดจาอะไรไร้สาระ! ฉันให้เธอทำอะไร เธอก็แค่ต้องท่า ตามนั้น!”ท่าทางบ้าคลั่งของภูษิตนั้นทำให้ฉันหมดโอกาส ที่จะเถียงอะไรออกไป หน้าตาโหดร้ายทารุณของเขา ทําให้ฉันรู้สึกขยะแขยง

ช่างน่ารังเกียจเสียจริง ชีวิตของฉัน

ฉันหัวเราะอย่างเย็นชาแล้วพูดกับภูษิตว่า “คุณอย่า เสียใจภายหลังแล้วกัน” แล้วก็ลุกขึ้น แต่งหน้าแต่งตัว แรงๆเผยเสน่ห์ของตัวเองออกมา

ฉันเกลียดชังทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบตัวฉันตอนนี้ แต่ ฉันก็ไม่มีอำนาจที่จะทําอะไรได้ ในใจมีแต่ความอยากจะ แก้แค้น ในเมื่อฉันตัดสินใจแล้วก็จะถอยหลังกลับไม่ได้ เด็ดขาด

ถนนตรงแถวผับคึกคักมาก มีแต่คนเดินไปเดินมาเต็มไป หมด ดูเหมือนว่าการจะมาหาคู่ขาที่นี่คงจะเป็นเรื่องปกติ ฉันแต่งหน้าหนาๆเพื่อปกปิดความขี้อายของตัวเอง เส แสร้งว่าตัวเองเชี่ยวชาญเรื่องนี้ แล้วก็เดินไปหยุดอยู่ที่ข้างๆผู้ชายคนนึง

เขาขยับตัวไปตามจังหวะเพลง ไหล่กว้างๆ แสงไฟกระ พริบทําให้เห็นภาพของเขาเป็นแว้บๆ เขาหลับตาอยู่แต่ กลับดูเซ็กซี่มาก

ร่างกายของชายหนุ่มคนนี้ ดูแข็งแรงกำยำ ไม่เหมือนกับ นายภูษิตที่เหมือนกับคนตายยังไงยังงั้น

“คุณคะ ไปต่อไหม?” ฉันกำมือแน่นด้วยความตื่นเต้น ฉัน ไม่สามารถเห็นหน้าเขาได้ชัดภายใต้แสงไฟสลัวแบบนี้

เขาหยุดนิ่ง แล้วก็ค่อยๆลืมตาขึ้นมา ท่าทางของเขาดู

เซ๊กซี่มาก

ดูก็รู้ว่าเขาเมาแล้ว เขาโน้มตัวลงมากระซิบที่ข้างหูฉันว่า

“ไปต่อ? ไปต่ออะไร?”

“ไปต่อที่ห้องไง” ฉันตอบ

“ฮ่าฮ่า” เขาหัวเราะพลางเงยหน้าขึ้นมา

ผู้ชายคนนี้ รอยยิ้มเต็มไปด้วยความดูถูก เขาเลิกคิ้วขึ้น นัยน์ตาเขาเหมือนเหว ที่พร้อมจะดึงดูดคนให้ตกลงไปได้ภายในพริบตาเดียวเท่านั้น

ฉันหายใจเข้าลึกๆ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ผู้ชายคนนี้หล่อ มากจริงๆ ถ้าได้นอนกับเขา ก็คงจะไม่รู้สึกเสียดายอะไร

“คุณอยากให้ผมนอนกับคุณงั้นเหรอ”ผู้ชายคนนี้พูดออก มาอย่างตรงไปตรงมา แล้วก็เอียงหัวไปมาด้วยความเมา

หน้าฉันแดงไปหมด จึงหันหน้าหนีด้วยความอาย

ดนตรีในคลับดังมาก แต่ฉันกลับได้ยินเสียงหัวใจตัวเอง ที่มันกำลังเต้นแรงจนเหมือนจะหลุดออกมาซะยังงั้น

รอบข้างเราตอนนี้คนเยอะมาก ก็เลยไม่มีใครทันสังเกต อาการของพวกเราสองคน แต่ฉันกลับรู้สึกว่าทุกคนต่าง มองมาที่ฉัน ดูว่าเธอน่าสมเพชแค่ไหน! เธอกำลังล่อ ผู้ชายอย่างไร้ยางอาย!

ผู้ชายคนนั้นเงียบไปนานมาก ฉันรู้สึกกระดากอายมาก เลยเตรียมจะเดินออกมา แต่เขาก็จับฉันไว้ แล้วก็ซบลง มาบนไหล่ฉัน เขาขยับเข้ามาใกล้แล้วพูดว่า “ได้สิ งั้นผม จะนอนกับคุณ”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ