รักอันใสๆของยัยน่ารัก

บทที่ 1 หญิงสาวป่าเถื่อน



บทที่ 1 หญิงสาวป่าเถื่อน

ลิฟต์จอด เคอยีชิงถืออาหารเดลิเวอรี่ในมือของเธอ ที่แสนจะหนัก วันนี้ไม่รู้ทำไมพนักงานของบริษัทB.Oถึง พร้อมใจกันสั่งอาหารเดลิเวอรี่จากร้านเล็กๆของเธอ สั่ง เป็นโหลๆ หนักมาก

เธอก้าวออกมา กำลังมุ่งหน้าไปที่สำนักงานใหญ่ที่อยู่ บนชั้นนี้ ทันใดนั้น ข้อมือถูกรัดแน่น เธอตกใจกรีดร้อง ปากถูกปิดด้วยมือข้างหนึ่ง ดึงฉุดเธอไปทางบันได อา หารเดลิเวอรี่ในมือตกลงบนพื้น ได้ยินเสียงอู้อี้ แต่เธอ ไม่ได้สนใจเลยแม้แต่น้อย

ปล้นเหรอ?

ลักพาตัว?

ความเป็นไปได้นับไม่ถ้วยถาโถมในความคิดเธอ แม้ว่าเธอจะใช้แรงทั้งหมดแต่ก็สลัดผู้ชายที่จับเธอไม่ หลุด

แต่แค่พริบตาเดียว ร่างของเคอยีชิงชนติดกำแพง เธอคิดว่าจะต้องมีมีดสั้นหรืออย่างอื่นมาจ่อที่คอของ เธอ แล้วก็ขู่ปล้นเงินเธอไป แต่กลับไม่มี ใบหน้าที่อยู่ ตรงหน้าของเธอ พระเจ้า หล่อมาก หล่อมากเป็นแบบ ไหนก็หล่อมากแบบนั้นเลย แต่คลับคล้ายคลับคลา เหมือนจะคุ้นๆหน้า
ชั่วขณะที่ตะลึงงัน ริมฝีปากของสุดหล่อก็ขยับลงมา

“อื้มมม…” จูบแรกของเธอ เธอนึกได้จึงส่งเสียง แต่ก็ ถูกปิดทันที

ดวงตาเบิกกว้าง จูบแรกถูกเอาไป มือของชายหนุ่ม เคลื่อนไปที่ร่างของเธอผ่านเสื้อผ้า

เธอรู้สึกว่าเธอหายใจลำบาก หายใจไม่ได้ แต่ชาย หนุ่มก็ยังไม่หยุด สอดลิ้นเข้าไปในปากเธออย่าง คล่องแคล่ว ละลานตาและวุ่นวายไปทั่วในปาก มือเล็กๆ คอยผลักดันสติอยู่ตลอด จนในที่สุดชายหนุ่มก็หยุด และโค้งตัวลงมาอุ้มเธอขึ้นในทันที “ที่รัก พวกเราไปที่ สํานักงานกันดีไหม?”

เธอจ้องมอง นี่…นี่หรือว่าจะ…กำลังการเชิญชวนเธอ…

พระเจ้า นี่มันตอนกลางวันนะ

เธอกำลังคิดจะพูด ก็มีเงาพลันปรากฏตรงหน้าเคอ ยีชิงมองดูก็รู้ว่าเป็นสาวสวยท่าทางสง่า เสื้อเข้ารูปที่ สวมยิ่งทำให้หญิงสาวมีบุคลิกภูมิฐานงดงาม แต่ว่า เมื่อ หล่อนมายืนตรงหน้า ท่วงท่านั้นก็หายไปหมดสิ้น เงื้อมือ ขึ้น ตบเข้าที่หน้าของเคอยีชิงอย่างจังหนึ่งฝ่ามือ

เจ็บ เจ็บสุดๆเลย

เธออ่อนแอ ตอนแรกก็ถูกผู้ชายคนหนึ่งล่วงเกินและ ถูกอุ้ม ตอนนี้ยังมาถูกผู้หญิงอีกคนตบเข้าอีกเคอยีชิงสุดจะทน เสือไม่แสดงบารมีเธอก็คิดว่าฉันคือแมว เชื่องๆงั้นเหรอ ไม่รู้ว่าเอาแรงมาจากไหน เธอพยายาม ดิ้นให้หลุด แต่ครั้งนี้ ไม่นึกเลยว่าชายหนุ่มจะปล่อยมือ เอง แต่มากระซิบที่ข้างหูของเธอ “เมื่อกี้ฉันถูกบีบไม่มี ทางเลือก ฉันจะรับผิดชอบเอง เธออยากได้เงินเท่าไหร่ ฉันจะให้

จูบแรกของเธอถูกเอาไปแล้ว ร่างกายโดนจับต้อง เป็นของเล่น ใช้เงินซื้อแล้วมันเอาคืนกลับมาได้งั้นเห รอ?

ต่อให้ซื้อกลับมามันก็ไม่ใช่จูบแรกแล้ว แต่เป็นจูบที่ สอง

ได้ คิดปัญชีหลายคนเลย คนแรกก็ผู้หญิงก่อน ผู้ชาย ไว้ทีหลัง ยังไงซะผู้ชายคนนี้ก็ดูเหมือนจะมีฐานะใหญ่ โตไม่น้อยอยู่ เหมือนเธอเห็นผ่านๆ แต่ตอนนี้กลับนึกไม่ ออก

เคอยีชิงก้าวไปด้านหน้าหนึ่งก้าวใช้สองมือผลักอย่าง รวดเร็ว หญิงสาวไม่ทันคาดคิดว่าเธอจะตอบโต้อย่าง กะทันหัน ไม่ทันได้ป้องกันจึงเอนไปกระแทกกำแพง “ว้าย…” หล่อนอุทานและพูดด้วยความโมโหทันที “เซี่ยเฟยหยู่ คุณให้ผู้หญิงป่าเถื่อนคนนี้มาตีฉันเหรอ”

เถื่อน…เถื่อนยังไง?

เธอไม่ใช่ผู้หญิงป่าเถื่อนสักหน่อย “เธอพูดเหลวไหล อะไร ฉันก็แค่…
“ที่รัก มานี่ ฉันบอกว่าจะรับผิดชอบก็ต้องรับผิด ชอบ จะดูแลลูกในท้องของเธออย่างแน่นอน เธออย่า ไปทำแท้งเลยนะ ไป พวกเราไปคุยกันข้างใน” ชาย หนุ่มพูดพร้อมกับอุ้มเธอขึ้นอีกครั้ง ในขณะที่เธอยัง คงครุ่นคิดสับสนอยู่ว่าในตอนนั้นเขาหมายความว่ายัง ไง เขาโน้มตัวพูดเบากับผู้หญิงที่อยู่ตรงมุมกำแพง “มู่ซี เธอกลับไปก่อน ฉันจะอธิบายเรื่องนี้ให้เธอฟังทีหลัง”


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ