รักต้อง...

คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 8



คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 8

“แฟรงค์ เหมี่ยวไม่เอา ไม่เอาค่ะ เหมี่ยวเจ็บ เอาออกนะ คะ เอาออก เจ็บ…”

“เหมี่ยวจํา แป๊บเดียวนะครับ แป๊บเดียว แล้วเหมี่ยวจะ เสียวสุดๆ ชนิดที่ไม่เคยมีใครทำให้เหมี่ยวเสียวได้มาก ขนาดนี้ ทนหน่อยนะครับ อูย… แฟรงค์เสียว…

“แต่เหมี่ยวเจ็บมาก เจ็บจริงๆ แฟรงค์ให้เหมี่ยวให้ปากให้ แฟรงค์นะคะ เหมี่ยวจะทำให้แฟรงค์ทุกอย่าง แค่อย่าเอา ใส่เข้ามา นะคะ แฟรงค์! เหมี่ยวเจ็บ โอ๊ย… ไม่ พอนะคะ พอ โอ๊ย!”

แม้ว่าเหมี่ยวจะร้องขอให้เขาเอาออกไป แต่แฟรงค์ก็ทำ ไม่ได้ อ้อยดุ้นโตเข้าไปในปากช้างแล้ว เขาจะเอาออกได้ ยังไง เขาต้องพาท่อนอ้อยเข้าไปให้สุดทาง แม้ว่าเจ้าของ ช่องทางจะร้องขอให้เอาออกก็ตาม

“เหมี่ยวจ๋า… ทนหน่อยนะครับ นะครับที่รัก ทนหน่อย อูย…”

เหมี่ยวส่ายใบหน้าเหยเกไปมา เธอเจ็บจริงๆ นั่นคือสิ่งที่ แฟรงค์รับรู้ เพราะช่องทางแนบแน่นอย่างที่สุดนี้แทบไม่ ต่างจากการเปิดซิงเป็นครั้งแรก

เขาอดไม่ได้ที่จะดีใจ เพราะไม่ว่าอะไรก็ตามที่พาให้เหมี่ยวมาเจอกับเขา จะเพราะเขากับเธออกหัก หรือโชค ชะตานำทาง เขาก็ต้องขอบคุณ

เพราะนั่นทําให้เขามาพบกับอกอวบอิ่มขนาดใหญ่ กลีบ ดอกไม้อวบอูมน่าลงลิ้น และช่องทางความรักที่คับแคบ แนบแน่น นี่คือสวรรค์ที่สุดแล้ว ต่อให้ 10 ซินดี้มาง้องอน เขาในเวลานี้ เขาก็ไม่เอา เพราะเวลานี้เขามีแต่เหมี่ยว เท่านั้น

“แฟรงค์… เหมี่ยวเจ็บ… เอาออกนะคะ นะคะ”

“ที่รัก ทนหน่อยนะครับ ผมจะพาเหมี่ยวข้ามปีไปด้วย ความสุข”

แฟรงค์ค้างส่วนหัวไว้ในปากทางแห่งรักก่อนจะโน้มร่าง ลงหาเหมียว ตวัดปลายลิ้นเลียไล้ที่ริมฝีปาก สอดแทรก ลิ้นร้อนเข้าไปซอนหาความหวาน

ฝ่ามือก็กอบกุมอกอวบอิ่มบีบเคล้นคลึงให้สร้างความ กระสันให้กับเหมี่ยวทุกพื้นที่ เพราะต้องการให้เธอได้รับ ความเสียวจากจุดอื่นมาผ่อนคลายความเจ็บจากจุดนี้

และเมื่อร่างแข็งขืนพยายามดันตัวเขาให้ออกห่างจาก เธออ่อนลง แฟรงค์ก็ค่อยๆ กดสะโพกตัวเอง ผลักดันเอา ความยิ่งใหญ่เข้าสู่ช่องทางคับแคบ แม้ว่าเหมี่ยวจะส่าย หน้าหนีพยายามร้องประท้วง แต่ลิ้นร้อนของเขาก็ขอนเข้าหาให้เหมี่ยวเปลี่ยนเสียงครางจากความเจ็บมา เป็นเสียว

“อา… แฟรงค์ขา… อา… ซี้ด… อื้อ… แฟรงค์ ซี้ด…”

แฟรงค์ยังคงเดินหน้าพาหุ้นใส่เข้าไป จนเหมี่ยวครางงี้ม เบาๆ นั่นทำให้เขายิ้ม เพราะเหมี่ยวรับเอาดุ้นเขาเข้าไป เกือบครึ่ง และเมื่อส่วนหัวผ่านไปได้ ส่วนปลายที่ขนาด สม่ำเสมอก็ไม่ใช่อุปสรรค แค่ยาวไปหน่อยเท่านั้น

“โอว…. แฟรงค์ขา… โอว… มันลึก โอว… มันลึกที่สุด ซี้ด… โอว… แฟรงค์ขา… เหมี่ยวเสียว…

เหมี่ยวร่ำร้องหาความลึกเสียงสั่น ทำให้แฟรงค์เคลื่อน ตัวไปให้สุด กดสะโพกดันท่อนอ้อยลำใหญ่ไปจนสุดลำ จนเหมี่ยวอ้าปากค้างก่อนจะเปล่งเสียงที่บ่งบอกถึงความ เสียวออกมาไม่หยุด แฟรงค์จึงเร่งเครื่องเต็มสูบทันที

ดุ้นขนาดใหญ่ถูกดึงออกมาจนเกือบสุดก่อนจะตำเข้าไป จนเกือบสุด และดึงออกมาอีกครั้ง ยาวๆ สั้นๆ เร็วๆ ช้าๆ สลับกันจนเหมี่ยวส่ายหน้าเพราะเสียวไม่หยุด ทั้งยังแอ่น สะโพกตามติดในทุกครั้งที่ผมแสร้งจะถอนตัวตนออกมา

“อูย… อย่าเอาออก อย่าเอาออก ซี้ด… อ๊ายยยยย….อย่าเอาออกนะ อย่าเอาออก”

“ไม่เอาออกครับ ไม่เอาออก มีแต่เอาเข้า

แฟรงค์ดันท่อนอ้อยแทงพรวดเข้าไปจนสุด เพราะ เหมี่ยวร่ำร้องไม่ให้เขาเอาออก และเป็นเหมี่ยวเองที่คราง เสียงหลงเพราะความเสียวจู่โจมขึ้นสมอง

“อ๊ายยยยย… เสียว! แฟรงค์! เหมี่ยวเสียว!”

เหมี่ยวกรีดร้องพร้อมร่องหลืบตอดรัดรอบลุ้นจนแฟรงค์ ต้องแหงนหน้าซูดปากตาม เพราะเสียวสุดๆ ที่ส่วนหัว จน แฟรงค์ต้องยั้งความเร็วแรงและล้ำลึกนั้นไว้ เพราะเข็ม นาฬิกาที่เดินไปอย่างอ้อยอิ่งนั้นยังไม่ได้เวลา ก่อนจะ จับร่างของเหมี่ยวให้พลิกร่างลงคว่ำ ทั้งๆ ที่ท่อนอ้อยยัง เสียบคา

“อูย… เสียวค่ะ เหมี่ยวเสียว…

เหมี่ยวที่อยู่ในท่าคลาน 4 ขา แหวนหน้าครางด้วยความ เสียว เพราะท่าด็อกกี้นี่แหล่ะท่าโปรดของเธอ เพราะนั่น จะทำให้ท่อนเนื้อของอาร์ตเข้าสู่ช่องทางของเธอได้ล้ำ ลึกที่สุด แล้วขนาดเท่าข้อมือของเธอ ‘ทั้งใหญ่ทั้งยาว ของแฟรงค์จะเข้าได้ลึกขนาดไหน จะไม่ทะลุออกทาง ปากของเธอไปก่อนใช่ไหม
“ซี้ด… แฟรงค์ขา… เหมี่ยวเสียว…”

“ผมอยากให้เหมี่ยวเสียว เสียวสุดๆ อูย… แน่นมากเลย ครับ เหมี่ยวเยี่ยมที่สุด ซี้ด… อูย… อย่าตอด…ซี้ด…

“แฟรงค์ขา… ของแฟรงค์ยาวมาก จะไม่ทะลุออกปาก ของเหมี่ยวนะ”

“ไม่แน่ครับ”

เหมียวตาโตเมื่อแฟรงค์บอกอย่างนั้น และเมื่อเธอเอี้ยว ใบหน้าหันมอง ก็พบว่าแฟรงค์อยู่ในท่าเตรียมพร้อม นั่น ทําให้เธอเสียวมากขึ้นไปอีก เพราะแฟรงค์คุกเข่าจังก้า ฝ่ามือกระชับบั้นเอวของเธอ ลุ้นร้อนๆ พองตัวจนคับพื้นที่ และเขาพร้อมแล้วที่จะสร้างความเสียวอย่างต่อเนื่องให้ กับเธอ

“เหมี่ยวครับ หนึ่งนาทีสุดท้ายของปีนี้ เคาท์ดาวน์กันนะ ครับ เหมี่ยวจะเสียวข้ามปี


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ