รักต้อง...

คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 7



คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 7

“อ๊ายยยยย… แฟรงค์ขา… โอว… เหมี่ยวเสียว เสียว! อ๊ายยยยย…”

เสียงเหมี่ยวครางยาวเมื่อแฟรงค์เม้มริมฝีปากบนยอด เกสรที่สั่นระริก และยิ่งเธอร้องดัง แฟรงค์ก็ยิ่งลงลิ้นมาก ขึ้น เพราะแสงสลัวจากโคมไฟในกระโจมทำให้เขามอง เห็นความสวยงามของเหมี่ยวมากขึ้นอีก และแม้จะเห็นไม่ ชัด แต่ก็รู้ว่ายอดเกสรสั่นระริกนั้นมีสีสันชวนมองไม่น้อย

ลิ้นร้อนบดบี้บนติ่งสั่นเสียว มือก็ช้อนสะโพกที่ควงกว้าน เป็นให้ลอยสูงขึ้น เพื่อการลงลิ้นจะได้ลึกล้ำถึงใจ และ ทุกจังหวะที่ปลายลิ้นชอนลึก เหมี่ยวก็ส่งอัดสะโพกเด้ง สวน ฝ่ามือก็กดขยี้เรือนผมของแฟรงค์ให้แนบแน่นไปกับ ดอกไม้เยิ้มน้ำของเธอให้มากขึ้นอีก ปากก็ร่าร้องครวญ ครางถึงความเสียวที่แฟรงค์มอบให้

“โอว… แฟรงค์ขา… ลึก โอว… มันส์ โอว… ลึกอีก ซี้ด… ลึกอีกค่ะ โอว…”

เหมี่ยวเปล่งเสียงครวญครางไม่หยุด เพราะแฟรงค์ ทำให้ดีเยี่ยมจริงๆ และเมื่อเขาช้อนฝ่ามือไปใต้สะโพก ยกบั้นท้ายของเหมี่ยวให้ลอยสูงขึ้นจนเหมือนนั่งอยู่บน ต้นขาของเขา ส่งผลให้ดอกไม้บานออกจนสุด จากนั้น แฟรงค์ก็เกร็งลิ้นและแทงลงไปตรงๆ เหมี่ยวก็ต้องกรีดร้องด้วยความเสียวครั้งแล้วครั้งเล่า

“โอว… โอว… เสียว… เสียว…”

เหมียวไม่รู้แล้วว่าควรจะร้องว่าอะไร เพราะในหัวของ เธอตอนนี้มีแต่คำว่าเสียวว่ายวนอยู่ และยิ่งเสียวมากขึ้น เมื่อลิ้นจ้วงแทงในร่อง แต่ปลายนิ้วของแฟรงค์ขยี้บนยอด ติ่ง

“เสียว… เสียว… เสียว… เสียว! กรี๊ดดดดด…

อีกครั้งที่เหมี่ยวไปเคาท์ดาวน์ จนร่องหลืบตอดลิ้นของ แฟรงค์ตุบๆ และครั้งนี้ที่แฟรงค์จะเอาคืน

ร่างเปล่าเปลือยของแฟรงค์ก้าวขึ้นมาคุกเข่าคร่อมอยู่ บนใบหน้าของเหมี่ยว จดจ่อความยิ่งใหญ่ที่ใบหน้าของ เธอ เป็นสัญญาณให้เหมี่ยวรับเอาตัวตนของเขาเข้าไป

แม้จะเสียวติดๆ กันหลายครั้งจนหมดแรง แต่เมื่อเห็น ความยิ่งใหญ่ของแฟรงค์มาจ่ออยู่ตรงหน้า เหมี่ยวก็ถึง กับกลืนน้ำลายลงคอ ปลายลิ้นเผลอแลบออกมาเลีย ริม ฝีปาก เพราะคิดไม่ถึงว่าจะเจอกับอะไรที่ยิ่งใหญ่ขนาดนี้

ใช่… ความเป็นลูกครึ่ง ทําให้ร่างกายเขาใหญ่โตกว่าชาย ไทยทั่วไป และเธอก็คาดหวังว่าสิ่งนี้จะยิ่งใหญ่ตามแต่ไม่คิดว่าจะใหญ่ขนาดเท่าข้อมือของเธอ แต่เมื่อมาจ่อ อยู่ตรงหน้า เธอคงอดใจไม่กินไม่ได้

“แฟรงค์ขา… ใหญ่เหลือเกิน เหมี่ยวจะกินหมดเหรอคะ”

“ไม่หมดก็เก็บไว้กินครั้งหน้าครับเหมี่ยว กินสิครับ ผม รู้ว่าเหมี่ยวหิว อ้าปากสิครับ ผมจะป้อนถึงปาก สิ้นปีกับ อาหารจานร้อนที่อร่อยที่สุดในโลก ผมการันตี

“เหมี่ยวเชื่อแฟรงค์ค่ะ เหมี่ยวพร้อมจะกินแล้ว มาสิคะ มาให้เหมี่ยวกิน”

เหมี่ยวอ้าปากรอคอยให้แฟรงค์พาความยิ่งใหญ่มาป้อน ให้ถึงปาก

แฟรงค์กอบกุมความยิ่งใหญ่ที่ผงกหัวหง็กหงักอยาก ทะลวงเข้าไปในปากของเหมี่ยวจะแย่ แต่ความใหญ่โตกับ ขนาดของริมฝีปากช่างไม่เข้ากันเลย เขาจึงต้องค่อยๆ รูด ความย่นยู่เพื่อเปิดเผยหัวบานร่าให้มากขึ้น ก่อนจะจ่อลง ที่ริมฝีปากของเธอ

“อ้า… อร่อยจังค่ะแฟรงค์ขา… ซี้ด… อร่อยจัง… อืม… หวาน..”

เหมี่ยวหลับตาพริ้ม แลบลิ้นออกมาเลียไล้ที่ริมฝีปากตัวเอง สลับกับเลียปลายหัวมนทู่ไปด้วย เมื่อแฟรงค์พา แท่งเนื้อมหึมาเกลี่ยอยู่บนริมฝีปากของเธอ ทานาฉ่ำเยิ้ม ของเขาที่ริมฝีปากไม่ต่างจากกำลังทาลิปสติกให้

“อร่อยจังเลยค่ะ ขอเหมี่ยวกินนะคะ”

เหมียวพูดจบก็อ้าปากให้กว้างมากขึ้นอีก จนครอบครอง ส่วนหัวของแฟรงค์เข้าไปได้ แต่ไม่มากไปกว่านั้น ทว่า เธอก็ทำให้แฟรงค์ต้องคราง เพราะความตื้นลึกไม่เป็น อุปสรรคกับลิ้นน้อยๆ ที่กระดกรัวเร็วอยู่ด้านใน

“อูย… เหมี่ยวจ๋า…. อูย…. เสียว… แฟรงค์เสียว ซี้ด… อูย… เหมี่ยวจ๋า… สุดยอด… ซี้ด… สุดยอด… อูย… โอว… ไม่ไหว แล้ว ไม่ไหว… โอว…”

แฟรงค์ต้านทานลีลาชิวหาพาเพลินของเหมี่ยวไม่ได้ เพราะไม่ใช่เพียงปลายลิ้นที่เหมี่ยวเล่นงานเขา แต่นิ้วมือ ของเธอที่ลูบไล้ลูกตุ้มของเขาไปมาก็เร่งเร้าไม่หยุด

ดุ้นใหญ่จึงถอนออกจากปากของเหมี่ยว พร้อมกับ เคลื่อนตัวลงด้านล่างเพื่อจุดหมายที่ต่างคนต่างรอคอย

แฟรงค์มองนาฬิกาข้อมือ 10 นาที นั่นคือเวลาที่เหลือ ก่อนจะก้าวล่วงเข้าสู่ปีใหม่

“อูย… แฟรงค์”
“ครับ”

“จะเข้าได้เหรอคะ เหมี่ยวกลัว”

“เข้าได้สิครับ ไม่เชื่อต้องลอง”

หัวทู่ขนาดใหญ่จ่อที่ปากทางฉ่ำเยิ้ม ถูไถส่วนหัวเพื่อให้ หยาดน้ำหวานชโลมหล่อลื่น ถูไถ ถูไถ จากซ้ายไปขวา จากขวามาซ้าย จากบนลงล่าง และจากล่างขึ้นบน จน กลีบดอกบานร่าตามแต่หัวทู่จะดุนดันไป และทุกครั้งที่หัว ที่สัมผัสกลีบดอกไม้ เหมี่ยวก็จะร้องครางระงมด้วยความ สุขสม

“แฟรงค์ขา… ซี้ด… เหมี่ยวเสียว… เสียวที่สุด ซี้ด…”

“ผมก็เสียวครับเหมี่ยว เสียวมาก อูย… ผมจะเอาเข้าแล้ว นะครับ เข้าแล้วนะครับ โอว….

“แฟรงค์! เดี่ยว! โอ๊ย! เหมี่ยวเจ็บ โอย… เจ็บ…

เหมี่ยวละล่ำละลักร้อง ตาเบิกกว้าง ผงกหัวขึ้นมองกลีบ ดอกไม้ของเธอที่ถูกแยกออกเพราะดุ้นขนาดใหญ่นั้น สอดแทรกเข้ามา ที่เธอเห็นมันแค่ส่วนหัว ถ้าเข้าไปทั้งดุ้น ยาวขนาด 9 นิ้วนั้น เธอจะไม่ตายไปเสียก่อนเหรอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ