รักต้อง...

คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 6



คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 6

ริมฝีปากลากไล้มาตามแนวลิ้นปี่ เลาะเล็มเลียไล้ความ หนาวจากผิวเนื้อ สลับกับชอนไชปลายลิ้นเป็นวงกลม แคบๆ ให้เหมี่ยวดีดดิ้นด้วยความเสียว ลากลิ้นลงมาถึง หน้าท้องแบนราบที่หดเกร็งเป็นจังหวะกล้าๆ กลัวๆ ใน ทุกครั้งที่ประทับรอยจูบลงไป และสะโพกที่แอ่นขึ้นของ เหมี่ยวก็ทำให้แฟรงค์ต้องยิ้ม เพราะเหมี่ยวอยากได้สิ่งนั้น แล้ว

ฝ่ามือกระชับ ขอบกางเกงนวมและกางเกงในตัวจิ๋ว รูด ออกจากร่างกายสาวพร้อมๆ กันได้อย่างง่ายดาย เพราะ เหมี่ยวให้ความร่วมมือกระดกก้นขึ้น ก่อนที่ต้นขาของ เหมี่ยวจะกางออกจากกันอย่างรู้งาน เพราะเธอก็ต้องการ สิ่งนี้ที่สุด สิ่งที่จะทำให้ร่างกายอบอุ่น

“อูย… ซี้ด… แฟรงค์ขา… แฟรงค์ขา… ซี้ด… โอว…”

เพียงแค่แฟรงค์จูบซ้ำๆ เหนือกลุ่มเส้นไหม เหมี่ยวก็ร่ำ ร้องครางไม่หยุด เพราะความเสียวจู่โจมพร้อมความคัน ก็ตามมาอีกด้วย คันจนอยากให้แฟรงค์แยงลิ้นเข้าไปไวๆ

“ซี้ด… แฟรงค์ขา…”

“ขา… รอเดี๋ยวนะครับ ขอผมกินเหมี่ยวก่อน”
แฟรงค์ตอบการร้องขาเพราะฝ่ามือของเหมี่ยวที่ลูบไล้ อยู่บนเรือนผมของเขาเปลี่ยนเป็นออกแรงดันเบาๆ ให้รู้ ความหมาย แต่ยังก่อน ขอให้เขาดูดกินความหวานฉ่ำนี้ ก่อนเถอะ จากนั้นเขาจะแยงลิ้นเข้าออกให้เธอหายคัน

แฟรงค์กดริมฝีปากไปตามกลุ่มไหมหนานุ่ม ตวัดปลาย ลิ้นปาดซ้ายขวาให้เส้นไหมเรียบลู่ไปตามกลีบดอกไม้ ขนาดใหญ่ ความมืดทำให้มองไม่เห็นความสวยงามของ ดอกไม้ แต่ขนาดของพูกลีบที่ใหญ่ขนาดนี้ เลียได้มันลิ้น ที่สุด

“ซี้ด… แฟรงค์ ซี้ด… โอว… ซี้ด… แฟรงค์ขา… เหมี่ยว เสียว… แฟรงค์ ซี้ด…”

และเสียงเร่งเร้าของเหมี่ยวยิ่งยืนยันว่าเธอเป็นสาว เร่าร้อนที่ต้องการลิ้นร้อนๆ มาเติมเต็ม สาวน้อยร่างเล็ก ที่พกพาความอร่อยจนเต็มปากเต็มลิ้นอย่างนี้ ทำให้เขา นึกเสียดายแทนไอ้บ้านั่นที่มันปล่อยให้ความอร่อยนี้หลุด ลอย

เขาไม่เชื่อหรอกว่ามันจะไม่มาขอคืนดีกับเธอ แต่เมื่อเขา ได้กินแล้ว เขาจะไม่ให้ใครมากินซ้ำ เขาจะกิน ดูด เลีย และ… สุดๆ นั่นคือสิ่งที่หวังไว้ และเขาก็มั่นใจว่ามันต้องอร่อย

เมื่อปลายลิ้นร้อนตวัดเลียไล้ปาดเส้นไหมแยกซ้ายแยกขวา ลิ้นก็ชักกลับมาทำหน้าที่ลากไล่ไปตามเส้นขน ที่ยังเหลืออยู่บ้างประปรายที่กลางเกสรดอกไม้ เพื่อเก็บ สิ่งเกะกะนี้ออกไปให้มากที่สุด เพราะจังหวะที่ปลายลิ้น กระดกเลียที่ยอดเกสร เขาอยากสัมผัสที่ติ่งเต้นระริกนั้น อย่างเพียวๆ อยากสัมผัสความซ่านเสียวของเหมียวแบบ เนื้อแตะเนื้อ ไม่อยากมีสิ่งใดกางกั้น

“อูย… แฟรงค์ขา… จะทำอะไรก็ทำสักที เหมี่ยวเสียว จะตายอยู่แล้ว เหมี่ยวจะ… จะอีกแล้ว ซี้ด… แฟรงค์ขา… ซี้ด…”

เสียงเหมี่ยวเร่งเร้าให้แฟรงค์ต้องเร่งตาม ปลายนิ้วจึง เคลื่อนจากอกอวบมาด้านล่าง พร้อมๆ กับที่เหมี่ยวแยก ต้นขาออกจากกันจนกว้าง

ฝ่ามือซ้อนใต้สะโพกยกขึ้น ให้ใบหน้าจ่อลงตรงจุดที่ เหมาะสม นิ้วร้อนแตะสัมผัสที่สองกลีบ เกลี่ยแยกออก จากกันอย่างแผ่วเบา ก่อนที่ลิ้นร้อนจะแตะลงไปตรงๆ

“อ๊ายยยยย… เสียว! โอว… เสียว! อื้อ… แฟรงค์ขา… ซี้ด… ทำอะไรเหมี่ยว โอว… โอว… เสียว… เหมี่ยวเสียว…

เหมี่ยวกรีดร้องอย่างลืมตัวจนต้องมุดเข้ามาในผ้านวม อีกครั้ง เพื่อให้เสียงแห่งความซ่านเสียวถูกสะกดเก็บ เพราะเธอกำลังจะทนไม่ไหว เมื่อยอดเกสรถูกรุนรานเพียงแผ่วเบา แต่รัวเร็ว แฟรงค์ทำให้เหมี่ยวถึงกับขนหัว ลุก นี่คือความเสียวที่ไม่เคยพานพบมาก่อน อาร์ตก็เพียง เลียไล้ตามอย่างคลิปวีดีโอที่เคยดู แต่ไม่เคยทำให้เธอ เสียวอย่างล้ำลึกขนาดนี้

“อูย… แฟรงค์ขา… เหมี่ยวเสียวมาก ซี้ด… เหมี่ยวจะไม่ ไหวแล้ว แฟรงค์ ซี้ด…”

เหมี่ยว ร้องเสียงกระเส่า เพราะเริ่มจะทนไม่ไหวเมื่อ แฟรงค์ตวัดปลายลิ้นอยู่บนติ่งเสียวซ้ำๆ ย้ำๆ แต่เหมี่ยวก็ ต้องกรีดร้องมากขึ้นเมื่อแฟรงค์ไม่ได้หยุดแค่ลิ้น เพราะ นิ้วมือเคลื่อนจากกลีบดอกไม้มาเสียดสีที่กลางร่อง ก่อน จะเคลื่อนลงมาเกลียวนที่ปากโพรง

“โอว… เหมี่ยวไม่ไหวแล้ว แฟรงค์ขา… เหมี่ยวไม่ไหว โอว… โอว… แฟรงค์! กรี๊ดดดดด…

สองนิ้วมือที่สอดประสานกันเข้าไปในโพรงทำให้เหมี่ยว กรีดร้องเสียงหลง แอ่นอัดดอกไม้ใส่ปาก ใส่ลิ้น และนิ้ว มือของแฟรงค์ ก่อนจะเกร็งไปทั้งร่างเพราะแฟรงค์ส่งเธอ กระโจนขึ้นสวรรค์ไปอีกครั้ง

หยาดน้ำหวานของเหมี่ยวที่เจิ่งล้นอย่างทะลักทลาย ทำให้แฟรงค์ดูดกลืนอย่างเอร็ดอร่อย แต่เมื่อเหมี่ยว ทำท่าจะกรีดร้องอีกครั้ง แฟรงค์ก็จำเป็นต้องถอนลิ้นถอน นิ้วออก เพราะขืนเขายังนอนเคาท์ดาวน์กับเหมี่ยวอยู่อย่างนี้ เห็นทีคงมีคนมาร่วมด้วยช่วยกันแน่

ร่างสูงใหญ่ตามไซส์ยุโรปจึงกระเถิบขึ้นไปมอบรสจูบ ซาบซ่านและหวานไปด้วยหยาดน้ำเยิ้มให้กับเหมี่ยว ก่อน จะเอ่ยชวนกระซิบที่ข้างหู

และเหมี่ยวก็ได้แฟรงค์มายืนยันว่าเต้นท์ขนาด 4 คน นอน มันดีจริงๆ เพราะทันทีที่เข้ามาด้านใน เสื้อผ้าของ ทั้งคู่ก็ปลิดปลิวออกจากร่างโดยเร็ว เพราะเคาท์ดาวน์สั่น ระทึกหัวใจกำลังบังเกิด


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ