รักต้อง...

คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 5



คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 5

สองมือก็บีบเคล้นให้เธอทั้งเสียว สยิว ซาบซ่าน และเพิ่ม ความร่านระริกไปพร้อมๆ กัน เพราะขณะที่อกอวบถูก รุกราน ต้นขาด้านในของเธอก็คันยิบ จนอยากให้แฟรงค์ ลงไปใช้ลิ้นเกาให้หายคัน และแฟรงค์ก็รู้ใจที่จะใช้ความ อบอุ่น ‘แข็งแกร่ง’ ของเขาเข้าเสียดสี

“อูย… แฟรงค์ขา… ซี้ด… เหมี่ยว… ซี้ด… แฟรงค์ขา…”

เหมียวแอ่นสะโพกโยกใส่ความร้อนรุ่มของแฟรงค์ เพราะเธออยากได้ความอบอุ่นนั้นมาบรรเทาความเหน็บ หนาวของเธอเหลือเกิน เพียงเสียดสีก็ยังรับรู้ในความอุ่น วาบ หากเขาพาความรุ่นร้อนนี้เข้าไปอยู่ในร่างกายของ เธอ เธอคงจะอุ่นมาก

“แฟรงค์ขา… ซี้ด… อ่ะ… อูย… แฟรงค์”

และเหมี่ยวก็ต้องให้ความสนใจกับเนื้อกายท่อนบน มากกว่า เพราะขณะนี้ลิ้นร้อนชื้นแลบออกมาเลียไล้ที่ร่อง อก แฟรงค์แทรกปลายลิ้นแทงลึกๆ เข้าไปอย่างต้องการ หาอะไรบางอย่าง

เขาแทงอยู่ร่องอกด้านบน แต่กลับทำให้เหมี่ยวเสียวไป ถึงร่องลึกด้านล่าง กลับกลายเป็นว่า เหมี่ยวรู้สึกเหมือน ตัวเองกำลังถูกกระตุ้นทั้งสองแห่ง และความเสียวที่ได้รับ อย่างต่อเนื่องก็ทำให้เหมี่ยวทนไม่ไหว
“แฟรงค์ขา… เหมียว… เหมียวขอ… เหมียวไม่ไหวแล้ว ซี้ด… แฟรงค์ขา…”

“อืม… อย่าเพิ่งสิครับ ยังมีเวลาอีกเยอะ ผมจะทำให้คุณ เหมี่ยวมีความสุข คุณเหมี่ยวจะผ่านคืนนี้ไปจนอิ่ม อืม… หวานเหลือเกินครับ

แฟรงค์พูดพร้อมอ้าปากอมเอาปลายยอดใหญ่เท่าปลาย นิ้วชี้เข้าไป แม้มองไม่เห็นว่าสีสันนั้นจะน่ากินสักเพียง ไหน แต่ความหยุ่นนุ่ม ความหอมหวาน ก็เรียกน้ำลายสอ จนเขาต้องดูดเลียดูดเลีย สลับกันไปมาไม่หยุด

ยอดเกสรด้านหนึ่งถูกลิ้นร้อนวนเลียรอบฐาน จนปลาย ยอดแข็งเป็นไตลุกตั้งสั่นสู้ปลายลิ้นไม่หยุด แฟรงค์จึง ตวัดปลายลิ้นปาดต้อนชอนชิมเลียไล้หยอกเย้าปลาย ยอด จากซ้ายมาขวา ขวามาซ้าย สลับกันไปมา ทั้งดูด สลับ ทั้งขบเม้มเบาๆ

ปากดูดข้างหนึ่ง อีกข้างหนึ่งก็ใช้นิ้วมือเกลี่ยหัว แตะๆ ซับๆ จนเหมี่ยวแอ่นตัวครวญครางไม่ขาดปาก และเมื่อ เขาเคลื่อนฝ่ามือลงไปสู่พื้นที่ด้านล่าง เหมี่ยวก็ไม่รอช้าที่ จะแอ่นตัวเข้าหา

“แฟรงค์ขา… ซี้ด… กินเหมี่ยวที ซี้ด… เหมี่ยวอยากถูกกิน อี๊ย… แฟรงค์ขา… เหมี่ยวทรมาน ซี้ด…”
“ใจเย็นนะครับ”

ฝ่ามือของแฟรงค์มุ่งไปสู่จุดหมายผ่านขอบกางเกงนวม ยางยืดลงไป และเหมี่ยวก็สะดุ้งในทุกจุดที่ฝ่ามือสัมผัส เริ่มจากหน้าท้องที่หดเกร็ง และยิ่งเกร็งมากขึ้นเมื่อปลาย นิ้วมือของแฟรงค์แตะสัมผัสได้ถึงป่ารกชัฏ

“อ้า… เร็วสิคะแฟรงค์ ซี้ด… เร็ว อี๊ยยยยย… แฟรงค์ขา… เหมียวอยากได้ ซี้ด…”

เหมียวครางร่ำร้องแบบไม่อาย ยามนี้เธออยากได้รับการ ปลดเปลื้องสักครั้ง ให้สมกับความอยากที่อัดแน่นมานาน เพียงครั้งเดียวที่จะผ่านพ้นไป และครั้งต่อๆ ไป เธอจะไม่ อิดออดเลย

“อูย… แฟรงค์ขา… ขอเหมี่ยว ซี้ด…

แฟรงค์ทำตามที่เธอร่ำร้อง นิ้วมือขยับเรื่อยไป ผ่านกลุ่ม เส้นไหมหนานุ่มลงไปตามรอยแยก และเพียงสัมผัสเบาๆ เหมี่ยวก็ร่ำร้องให้เขาเร็วขึ้นอีก นิ้วทั้งห้าจึงตะปบลงไปที่ จุดนั้น ให้นิ้วที่ถนัดสุดเขี่ยไปตามรอยแยกแตกระแหง ที่ เพียงสัมผัสก็รับรู้ได้ถึงความฉ่ำเยิ้มขึ้นมาชโลมนิ้วมือ

“ซี้ด… แฟรงค์ขา… ซี้ด… เสียว… อูย… เหมี่ยวเสียว… ซี้ด…”
เหมี่ยวขยับเขยื้อนสะโพกผาย เพื่อให้รองรับกับนิ้วของ แฟรงค์ ก่อนจะเป็นฝ่ายสายร่อนให้จุดเสียวสัมผัสกับนิ้ว มือของแฟรงค์ได้อย่างถนัด และเมื่อแฟรงค์กระดกนิ้ว เหมียวก็ครางลั่น สั่นไปทั้งร่าง เพราะนิ้วของแฟรงค์ไม่ได้ กระดกอยู่ด้านบนแต่กลับจมลึกลงไปกระดกอยู่ในโพรง หนึบหนับ

“ซี้ด… เสียว… แฟรงค์ขา… เหมียวเสียว… โอว… ดีอะไร อย่างนี้ ซี้ด… เสียว…

จังหวะนิ้วร้อนแทงเข้าแทงออกในช่องทางฉ่ำเยิ้ม สอด ประสานกับปากที่ดูดดุนสลับกับเลียไล้ยอดอกรัวเร็ว จน เหมี่ยวส่ายร่อนสะโพกไม่ติดพื้น และเมื่อความเสียวมาถึง จุดสิ้นสุด เหมี่ยวก็กรีดร้องออกมาสุดเสียง

“กรี๊ดดดดด… แฟรงค์ขา… แฟรงค์ขา… ซี้ด… ซี้ด… เร็ว อีกค่ะ เร็วอีก ซี้ด… แฟรงค์ขา… เหมี่ยว…เหมี่ยว… กรี๊ด

เสียงกรีดร้องดังเข้ามาใต้ผ้าห่มนวมเพราะเหมี่ยวต้อง เก็บกดเสียงไว้ไม่อยากให้ใครแตกตื่นวิ่งมาดูเธอกับ แฟรงค์นอนเคาท์ดาวน์กันอยู่ตรงนี้ ก่อนที่เหมี่ยวจะตื่นตัว กับความเสียวครั้งใหม่ เพราะแฟรงค์เคลื่อนใบหน้าต่ำลง ไปอีก

“อา… แฟรงค์ขา… อูย… เหมี่ยวเสียวค่ะ เสียวมาก…”ครับ… ผมจะให้เหมี่ยวมีความสุขที่สุด ขอผมกินเหมี่ยว นะครับ”

เสียงทุ้มๆ หวานๆ ของแฟรงค์ทำให้เหมี่ยวยิ้ม เคลื่อน ใบหน้าออกจากผ้านวมมามองดูดาวบนฟ้า ก่อนจะ หลับตาพริ้มเพราะแฟรงค์กำลังสร้างดาวในร่างกายของ เธอ

แฟรงค์ซุกไซ้ริมฝีปาก จมูก เรื่อยลงมาจากอบอวบแต่ ฝ่ามือก็ยังบีบเคล้นสร้างความเสียวให้กับเหมี่ยวอย่างต่อ เนื่อง


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ