รักต้อง...

คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 4



คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 4

แฟรงค์มองตามสายตาของเหมี่ยวที่มองตรงไปยังเต้นท์ เจ้าปัญหา จากเงาสะท้อนของแสงไฟกิจกรรมเข้าจังหวะ ก็ยังคงมีไปอย่างต่อเนื่อง

“คืนนี้คุณเหมี่ยวมีผมเคาท์ดาวน์เป็นเพื่อน ดื่มครับ ให้ กับคนอกหักสองคนมาเจอกันในคืนเคาท์ดาวน์ ไม่สิ… ฉลองกับความโสดต้อนรับปีใหม่กันดีกว่า ปีใหม่เราจะมี ความรัก สดใสซาบซ่า”

“ค่ะ ฉลองกับความโสด โสดข้ามปี

“เคาท์ดาวน์กับผมนะครับ”

“ด้วยความยินดีค่ะ”

สายตาของหนุ่มโสดกับสาวโสดหมาดๆ สบกันอย่างมี ความหมาย ก่อนที่ขวดสีตุ่นจะกระทบกันดังกริ๊ง จากนั้น เสียงหัวเราะของชายหญิงก็ดังกลบเสียงครวญครางจาก กระโจมต้นเรื่องไปโดยปริยาย

“หายหนาวบ้างหรือยังครับคุณเหมี่ยว”

แฟรงค์เอ่ยถามคนที่นอนดูดาวอยู่ด้านข้าง หลังจากนั่ง คุยกันอยู่พัก ยิ่งดึก ความหนาวเย็นก็ยิ่งมาก เขาจึงชวนเธอไปหอบผ้าห่มมานอนดูดาวกันตรงนี้ เพราะนี่คือเป้า หมายหลักของเขา นั่นคือการพาคนรักมานอนดูดาวและ นับดาวไปพร้อมๆ กัน

“นิดหน่อยค่ะ เครื่องดื่มของคุณแฟรงค์ช่วยเหมี่ยวได้ มากเลย แต่เหมี่ยวก็ยังสงสัยค่ะ ดูดาว นับดาว มันเพลิน ตรงไหนคะ สู้นอนซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกันไม่ได้ สนุกกว่าเยอะ”

แม้น้ำเสียงจะดูยานคางไปบ้าง แต่สายตาที่เหมี่ยวหัน มองเขาไม่ยานเลย เพราะความร้อนแรงที่แสดงออกส่ง ผลให้อวัยวะที่หดตัวเพราะความหนาวของเขา ตื่นตัวขึ้น มาได้

“ดูดาว นับดาว ทำให้เราได้ใช้เวลาชิวๆ อยู่กับคนที่เรา รัก ได้พูดคุยหยอกล้อ คนหนึ่งตั้งคำถาม อีกคนให้คำ ตอบ ส่วนซุกตัวอยู่ใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน… ผมคงต้องลอง”

ไม่รู้ว่าเพราะอากาศหนาวจัด หรือเพราะฤทธิ์ แอลกอฮอล์น้อยนิดในกระแสเลือด หรือเพราะความ อ้างว้างโหยหาในอ้อมกอดของใครสักคน ทำให้เหมี่ยวไม่ รอช้าที่จะซุกตัวเข้าไปในผ้าห่มผืนเดียวกันกับเขา ผู้ชาย แปลกหน้าที่เพียงเจอกันบนยอดดอย

ในความหนาวเย็นแห่งหัวใจที่มีมากมายกว่าอากาศภายนอก เป็นแรงผลักดันให้เหมี่ยวซุกตัวอยู่กับอ้อมอก ของเขา และเมื่อเจ้าของอกอุ่นกอดกระชับ หยาดน้ำตาที่ กักเก็บไว้ก็พรั่งพรู

“คุณเหมี่ยวครับ อ้อมกอดของผม พร้อมจะให้ไออุ่นกับ คุณเหมี่ยว กอดผมนะครับ กอดแน่นๆ ผมเองก็จะกอด คุณเหมี่ยวให้แน่นเหมือนกัน ผมจะพาคุณเหมี่ยวก้าวข้าม ปีเก่าไปสู่ปีใหม่ด้วยความสุข”

ใบหน้าที่ซบอยู่กับอกแหงนมองเขา ในดวงตากลมโตมี หยาดน้ำคลออยู่เต็ม แต่เธอก็ยิ้ม ยิ้มทั้งที่น้ำตายังไหล ก่อนที่เธอจะพูดประโยคที่เขาอยากได้ยินที่สุด

“คุณแฟรงค์คะ เคาท์ดาวน์ให้เหมี่ยวนะคะ พาเหมี่ยว ข้ามปี… อืม…”

ริมฝีปากร้อนๆ ของเขาประกบกับปากกระจับที่เอ่ยคำ พูดออกมาในทันที เพราะเขารู้ความหมายนั้นดีอยู่แล้ว

ปากแตะปาก ลิ้นแตะลิ้น

แฟรงค์บดจูบเร่าร้อนสู่ริมฝีปากบอบบางเป็นกระจับ น้อยๆ ซึ่งเหมี่ยวก็ตอบโต้โดยการกระดกลิ้นเข้าไปชอน ลึก ไล้จากปลายลิ้นสู่โคน จากโคนสู่ปลายลิ้น ยักย้าย ออกมากระดกรัวเร็วที่ปลายคล้ายจะต่อสู้ จนเหมี่ยวเริ่ม จะหายใจหอบถี่ แฟรงค์จึงเคลื่อนฝ่ามือลงไปตามเป้าหมาย

ฝ่ามือของเขากอบกุมเหนือทรวงอก ออกแรงบีบเบาๆ ก่อนจะพึมพำด้วยความพอใจ เพราะสัมผัสใต้ฝ่ามือนั้น ซ่อนรูปชัดๆ

แฟรงค์ครางในลำคอ อยากจะลงไปสัมผัส ดอมดม และ ดูดดุน ความหยุ่นนุ่มใต้ฝ่ามือเร็วไว แต่อากาศที่หนาว สะท้านมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ทำให้เขาต้องขยับผ้าห่มนวมขึ้น มา พร้อมกับพาตัวเองเคลื่อนลงด้านล่าง ทั้งที่ยังเสียดาย ปลายลิ้นที่ดูดดุนกันอยู่

“อา… แฟรงค์…”

เหมี่ยวครางเสียงหวานเมื่อศีรษะของแฟรงค์เคลื่อนลง ด้านล่าง โดยมีผ้าห่มนวมผืนหนาคลุมไว้จนมิด

“ซี้ด… แฟรงค์… อืม… แฟรงค์…

ดวงตากลมโตหลับพริ้มไม่ได้ยินเสียงใดๆ รอบด้านอีก แล้ว ที่เธอได้ยินในขณะนี้มีเพียงเสียงจึมงำและเสียงลม หายใจติดขัดของตัวเอง

“ซี้ด… แฟรงค์…”
สยิวจนร่างกายสั่น สะบัดร้อนสะบัดหนาว จนห่อไหล่ สะท้านเพราะจมูกโด่งๆ ของแฟรงค์ซุกไซ้อยู่เหนือเนิน อก แม้จะมีเสื้อกันหนาวตัวโคร่งปิดทับ แต่สัมผัสเสียวที่ ว่องไวยิ่งกว่าสิ่งใดๆ ในโลกก็สื่อผ่านออกมาให้เหมี่ยวรับ รู้ได้

และเมื่อฝ่ามือของแฟรงค์รอดเข้ามาใต้เสื้อ ก่อนจะ เคลื่อนมากอบกุมความอวบอิ่ม เหมี่ยวก็อยากจะกรีดร้อง ออกมานัก

‘กร้ดดดดด… เสียว! เหมี่ยวเสียว!!

สาบานได้ว่าหากเธอมองไม่เห็นดาวบนฟากฟ้า เธอคง กรีดร้องออกมาอย่างนั้นแน่ เพราะแฟรงค์กระตุ้นเธอทุก ทาง

เหมี่ยวหลบสายตามองศรีษะตะคุ่มตะคุ่มของแฟรงค์อยู่ ในผ้าห่มนวม แต่เธอกลับรับรู้ในสิ่งที่เขาทำทั้งหมด

เขากำลังเลิกเสื้อกันหนาวของเธอขึ้น จนเสื้อขึ้นมาก องอยู่เหนือเนินอก ซุกหน้าลงไปที่ซอกอก จูบ หอม คลุก เคล้าใบหน้าฝังลงไป เขาหอม หอม และก็หอม ที่ร่องอก ของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับใช้เคราสากลากไล้ไป ทั่วพื้นที่


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ