รักต้อง...

คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 1



คืนเคาท์ดาวน์ ตอนที่ 1

“โอว…ซี้ด… โอววว… ซี้ด… ดี… โอว… เยี่ยมสุดๆ โอวววว… แรงอีกค่ะ แรงอีก โอว… ซี้ด…”

พับ! พับ! พับ!

นั่นคือเสียงครางกระเส่าที่สอดประสานกับเสียงเนื้อ กระทบเนื้อเป็นจังหวะรัวเร็ว จะว่าเบาก็เบา จะว่าดังชัดก็ อาจใช่ เพราะในบริเวณที่กลางเต้นท์หน้ารีสอร์ทนี้เงียบ สงัดไร้เสียงแมลงกลางคืน จะมีก็เพียงเสียงไม้ฟืนจาก กองไฟที่แตกดัง ‘เปรี๊ยะเปรี๊ยะ’ เนื่องจากปืนถูกความร้อน เผาไหม้

ใช่… ตอนนี้เธอนอนอยู่ในเต้นท์หน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง ของสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของภาคเหนือ ที่เลือกนอน เต้นท์แม้จะเป็นช่วงเดือนธันวาคมที่อากาศหนาวจัด ก็ เพราะตอนจองนั้นเธอมีคู่ คู่ที่เคยเป็น คู่รัก คู่ครอง คู่หมั้น คู่หมายจนถึงกำหนดวันแต่งงานไว้แล้ว

’14 กุมภา วันวาเลนไทน์

เสียงเพลงลูกทุ่งแว่วหวานของนักร้องชายผู้วายชนม์ดัง แว่วมาในความคิด ก่อนที่เสียงจากนักร้องหญิงสาวสวย จะดังแทรกขึ้นมา
‘ไม่อยากให้ถึงวันวาเลนไทน์ 14 กุมภา คราใด หัวใจ ร้องไห้ทุกครั้ง

เพราะนั่นคือความรู้สึกที่แท้จริงในเวลานี้ ยามนี้แค่ต้อง มานอนเต้นท์คนเดียวกลางลมหนาว เธอก็บอบช้ำมาก ที่สุดแล้ว หากให้ถึงวันวิวาห์ตามที่ผู้ใหญ่พูดคุยและตาม ที่เธอบอกเพื่อนๆ ไป เธอจะไม่ยิ่งช้ำใจจนตายหรอกหรือ

เพราะสถานภาพของเธอตอนนี้ก็คือ ‘โสดสนิท’ ชนิดที่ ใครๆ ก็ส่ายหน้าด้วยความสงสาร หรือเวทนาเธอก็ไม่รู้ได้ ที่รู้แน่ๆ ไม่แช่แป้งก็คือ ตอนนี้เธอนอนคนเดียวในเต้นท์ ขนาดกว้างสำหรับนอนได้ 4 คน

‘อาร์ตซื้อเต้นท์ใหญ่ไปเลยเถอะ พื้นที่เหลือเราจะได้ไว้ เก็บของไง ถ้าอาร์ตซื้อแบบนอนได้สองคน มันก็จะเบียด นะ

‘เบียดน่ะสิดี อาร์ตจะได้กอดเหมี่ยวไง จะกอดแน่นๆ ไม่ ปล่อยเลยล่ะ อากาศจะหนาวแค่ไหนก็ทำอะไรอาร์ตไม่ ได้หรอก เพราะอาร์ตมีเหมี่ยวให้ไออุ่น’ สายตาสื่อความ หมายของอาร์ตในเวลานั้นทำให้เธออายจนต้องทุบปีกที่ อกของอาร์ต

“อุ่นควายน่ะสิ สุดท้ายก็เหลือกูอยู่คนเดียว”
น้ำเสียงเคืองๆ ปนหงุดหงิดพูดกับตัวเอง เพราะทั้งตั้ง ขนาดใหญ่จุคนได้ 4 คนนี้ มีเธออยู่คนเดียวจริงๆ นอนคน เดียวก็แห้วพอทนแล้ว ดันต้องมานอนฟังเสียงคน… กัน อีก

ฟ้าช่างไม่ยุติธรรมกับเธอเลย ในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับ ปีใหม่ หรือที่เรียกว่า ‘คืนเคาท์ดาวน์’ ในขณะที่ใคร หลายๆ คนมีคู่ พาคู่มาจู๋จี๋ดู๋ดี๋กันบนดอยแต่เธอกลับต้อง ซุกตัวอยู่ในเต้นท์เพราะไม่อยากออกไปเจอภาพบาดตา บาดใจ

แต่เธอคิดผิด เพราะถึงไม่เห็นภาพแต่ก็ได้ยินเสียง และ เธอจะข่มตาข่มใจให้หลับได้ยังไงกัน แต่จะโทษใครล่ะ ถ้าไม่ใช่ตัวเธอเอง

‘แกจะไปทำไมเหมี่ยว ไปให้มันเจ็บเหรอ

‘ก็เพราะมันเจ็บไง ฉันก็เลยต้องไป’

‘นี่แกอย่าบอกนะว่า แกตัดใจจากไอ้อาร์ตมันไม่ได้จริงๆ

อ่ะ

นั่นคือคำถามจากเพื่อนเมื่อรู้ว่าเธอจะขึ้นเหนือมาที่นี่ ตามแพลนเดิมที่วางไว้ ก่อนที่จะรู้ว่า ‘อาร์ต’ คู่รักของเธอ ไปทำผู้หญิงในที่ทำงานของท้อง และนั่นก็ทำให้แพลน งานวิวาห์ของเธอต้องล่มไม่เป็นท่า
แม้ว่าอาร์ตจะยังมาร้องขอโอกาส บอกว่าจะรับผิดชอบ แต่เด็ก แต่ไม่เอาแม่เด็ก เพราะแค่เล่นสนุกกันชั่วครั้ง ชั่วคราวไม่คิดว่าผู้หญิงจะท้อง แต่เธอก็รับไม่ได้หรอก

ผู้ชายที่ไม่ซื่อสัตย์ ขนาดยังไม่แต่งงานยังทำได้ขนาดนี้ ถ้าแต่งกันไปแล้วจริงๆ คงไม่มีใครจะการันตีให้เธอได้ว่า วันหนึ่งคนจะไม่กลายเป็น ‘สัตว์’ ไปจริงๆ ถึงตอนนั้นเธอ อยากกลายเป็นคนฆ่าสัตว์ก็ได้

‘ก็นี่ไง ฉันจะพิสูจน์ว่าตัดใจได้จริงๆ เพราะถ้าฉันหาย เจ็บก็แปลว่าอาร์ตไม่มีความหมายกับฉันอีก ดีไม่ดี บรรยากาศเป็นใจ ฉันอาจมีแฟนใหม่มาอวดแกก็ได้นะ โว้ย

ระหว่างคิดเพื่อให้ลืมเสียงเร่งเร้า แต่เสียงคู่รักเต้นท์ข้าง เคียงก็ทำให้อากาศหนาวรอบกายของเธอกลายเป็นอุ่น วาบซาบซ่านขึ้นมาอีก

“โอว… ซี้ด… พี่จักรคะ แรงอีก ซี้ด… โอว… แรงอีกค่ะ พี่

จักรขา… น้องดาเสียว… โอว… โอว…”

“อูย… พี่ก็เสียว ซี้ด… น้องดาจ๋า… สุดยอด โอว… โอว…”

เหมี่ยวกัดฟันกรอด พลิกร่างไปมาซ้ายขวา ดึงหมวกให้ ลงมาปิดที่ใบหู หวังจะให้เสียงเหล่านั้นเบาลง แต่เธอกลับได้ยินชัดขึ้นอีก

“อี๊ย! ถ้ารู้ว่ามาแล้วจะเจอแบบนี้ กูไม่มาหรอก และอีพี่ จักรกับน้องดานี่ ก็ฟินกันไม่เลิก โอย… จะกระแทกกันให้ เต้นท์พังเลยมั้ง ไม่คิดจะสงสารใครเลย เมื่อไหร่จะเลิก

บ่นพร้อมซุกตัวหาผ้าห่มมากขึ้นอีก แต่เสียงนั้นก็ยังตาม มาหลอกหลอน

“โอว… ซี้ด… โอว… พี่จักรขา กระแทกน้องดาจนเคาท์ ดาวน์เลยนะคะ”

“ได้สิจ๊ะ พี่ตามใจน้องดา อูย…”

“น้องดาอยากเคาท์ดาวน์กับพี่จักร อยากให้พี่จักรเด้าไม่ หยุด โอว… ซี้ด… โอว… ซี้ด… โอว… พี่จักรขา… เยี่ยม… อื้อ… ซี้ด… น้องดาเสียว… โอว…”

“พี่จักรก็เสียวมากจ้ะ ซี้ด… เมียจ๋า… ผัวเสียวสุดๆ ซี้ด…โอว…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ