ฟาร์มร้อนอ้อนรัก

คุณอาขารักหนูหน่อย ตอนที่ 11



คุณอาขารักหนูหน่อย ตอนที่ 11

“อ๊ะ! อาไวทยไม่นะคะ ไม่นะ…อา… อื้อ…”

หนูหน่อยแอ่นอกขึ้นสูง แผ่นหลังลอยขึ้นจากที่นอนจนเขา แทรกฝ่ามือเข้ามาได้ ปากที่อ้าออกจะร้องประท้วงถูกทาบปิด ด้วยความอ่อนหวาน หวานจนหล่อนสะท้าน แม้จะรับรู้ทุกขณะที่ ฝ่ามือของเขาลากลงต่ำ แต่นั่นคือความเสียวที่หล่อนไม่รู้ว่าควร จะรับมืออย่างไร

“อื้อ…”

ความอัดอั้นมากมายกว่าหล่อนกลับผ่านเสียงในลำคอได้ เพียงเท่านั้น เพราะลิ้นร้อนอ่อนหวานที่แตะสัมผัสอยู่ไม่ปล่อยให้ หล่อนได้พูดอะไรเลย หรือถ้าปากหล่อนว่างหล่อนก็คงจะครวญ ครางทุกสิ่งที่ใจคิดออกมา เพราะตอนนี้หล่อนเสียวเหลือเกิน เสียวจนไม่รู้ว่าความเสียวอย่างมากมายที่จะไปสิ้นสุดลงที่จุด ไหน สมองรับรู้เพียงสะท้านไปทั้งกาย จนหล่อนอยากกรีดร้อง อยากพ้นคําพูดแปลกๆ ตามใจนึกออกไป ทั้งที่หล่อนไม่เคยมีคำ เหล่านั้นอยู่ในหัว

อาไวทยขา…ซี้ด… หนูหน่อยเสียว…

สมองมึงคงมีแต่ค่านี้วิ่งวนไปมา หล่อนอยากร้องคำนี้ อยากบอกเขาให้รู้ อยากบอกเขาว่าจูบที่ปาก สัมผัสที่เต้าอวบ แต่ส่งผลถึงเวิ้งน้ำกว้างไกลในร่างกายของหล่อน ที่จุดนั้นของ หล่อนตอดรัดบีบแน่น ราวรอบางสิ่งบางอย่าง บางสิ่งที่หล่อนรู้ ว่าคืออะไร บางสิ่งที่หล่อนต้องการ

“อ้า…อาไวทย์ขา… ชุด หนูหน่อยเสียว…. อ.

หูแว่วได้ยินเสียงตัวเองเปล่งออกจากปาก สติรางเลื่อนราว จะกลับคืนมา แต่แล้วก็ล่องลอยอีกครั้ง เมื่อจมูกโด่งคลอเคลีย อยู่ข้างใบหู ริมฝีปากชุกใช้แตะไปตามเนื้อใบหูทีละน้อยทีละ น้อย เขากําลังฆ่าเธอหรือไร

“อื้อ…อาไวทย์…

“อยากได้ไวๆ หรือทูนหัว ได้เลย ฉันก็อยากกินเธอไวๆ เหมือนกัน ต… อยากจนจะแย่

เสียงทุ้มเปล่งออกจากปาก เขาจะได้กินหล่อนอย่างง่ายดาย เด็กสาวยั่ว ชอบใส่เสื้อกล้ามรัดอกคับติ้ว แม้จะมีเสื้อเชิ้ตใส่ทับ อีกชั้น แต่กระดุมที่ปลดออกจนเกือบหมดก็ทำให้เขาเห็น และ ตอนนี้เขาได้สัมผัส ได้ดูด ได้เสีย

“ซี้ด… อาไวทย์ขา… อื้อ…อาไวทย์ หนูเสียวววว…. อื้อ…

เสียงหวานพร้อมร่างที่ดีดดิ้นจากทุกจุดที่เขาจับทำให้ไวทย์ ยิ้มกว้าง พรมจูบไล่ลงตามลำคอระหง ฝ่ามือก็คลึงเคล้นเต้าอวบ ใหญ่ที่สวยงามและหอมหวานที่สุด หอมจนเขาอดใจไม่ไหว รั้ง บราเซียร์ตัวสวยหลุดออกจากร่างและทาบใบหน้าลงไปแทน

ริมฝีปากแตะประทับลงไป แลบลิ้นยาวออกมาเลียได้ตาม เนินเนื้อที่กลายเป็นสีชมพูไปทั้งร่าง ยิ่งหนูหน่อยแอ่นตัวกรีดร้อง เขาก็ยิ่งมันเขี้ยวจดปากดูดดุนเนื้อบริเวณนั้น อยากดูดให้หลุด ติดปาก ยิ่งมันก็ยิ่งดูด ยิ่งดูดก็ยิ่งมัน

“อูย…. มันสุดๆ น่าเอาชะมัด”

“อ้อ… อาไวทย์… เสียว…

“มีเสียวกว่านี้อีกทูนหัว เสียวจนลืมโลกเลยล่ะ ทั้งเสียวทั้ง

อร่อย”

ดวงตาคมเข้มเหลือบมองเจ้าของเต้าอวบใหญ่ที่ส่งสายตา ลงมาหาเขา ดวงตาของหนูหน่อยเร่าร้อนเรียกร้องให้เขามอบ ความเสียวความอร่อยให้กับหล่อน ริมฝีปากก็เผยอค้างแลบลิ้น ออกมาเลยไม้ด้านนอก นั่นทำให้ไวทยไม่รอช้า ลิ้นร้อนของเขา แลบออกมาเลีย เต้าอวบจนทั่วก่อนจะกระดกเร็วบริเวณปลาย ยอด จนหนูหน่อยบิดตัวเราๆ จากความเสียวไม่สิ้นสุด

สองมือของเขาบีบเต้าสวยงามไปด้วย เลียไปด้วย และก็ดูด ไปด้วย ก่อนจะประคองทั้งสองเต้าแนบชิด จดจมูกลงไปสูดดม ความหอมจากซอกอก เกร็งลิ้นให้แข็งและแหย่ลงไป

“อ๊ายยยยย… อาไวทย์! อื้อ… ไม่ไหว… หนูไม่ไหว…ซี้ด… หนูเสียว… อ้ายยยยย….. เสียว!

เขาไม่สนใจเสียงร้องนั้นเพราะนี่เป็นเพียงความฝันราง เดือน ต่อให้หนูหน่อยร้องจนขาดใจตาย เขาก็ไม่สน ฝันครั้งนี้ เขาจะทําให้เสร็จสมจงได้ สัก ๑๐ รอบเป็นไง

ทุกครั้งที่ฝัน หล่อนก็เพียงมายั่วให้อยากแล้วจากไป แต่ครั้ง นี้เขาได้สัมผัส ได้จูบ ได้กอด ได้ซุกใช้ ลงลิ้น แตะต้องได้มากกว่า ที่เคยได้ ไหนๆ ก็ฝันว่าได้เอาดาวยั่วประจำคอกวัวแล้ว ก็เอา หลายๆ รอบละกัน

“อาไวทย์… โอว…อาไวทย์…อื้อ…ซี้ด…ซี้ด… อื้อ…

หนูหน่อยแหงนหน้าครวญครางไม่ขาดปาก เพราะฝ่ามือนั้น เคล้นคลึงเต้าอวบไม่หยุด และเมื่อปลายลิ้นตวัดเลียเร็วบนปลาย ยอดสีหวาน หล่อนก็หมดสิ้นแล้วความยับยั้งชั่งใจ หล่อนแอ่น กายขึ้นเพื่อส่งยอดเกสรเข้าสู่อุ้งปากเขามากขึ้น ปากก็ครวญ ครางร่ำร้องไม่หยุด

ทุกจังหวะที่ปลายลิ้นสากวัดตอนปลายยอดซูซัน หนูหน่อย ก็ยิ่งเสียดเสียว หล่อนสนองตอบทุกจุดที่เขาแตะต้อง ไม่ว่าริม ฝีปากนั้นจะดูดดึงเท่าไร ร่างกายของหล่อนก็แอ่นให้เขาแนบชิด ขึ้นเท่านั้น

“อาไวทย์ขา… หนูหน่อยเสียว….อาไวทย์…ซี้ด…เสียว…

อ๋อ…เสียว…”

“ไปเสียวกว่านี้กันนะไปนะ… อืม…หวาน… ทั้งหวานทั้ง

ทอม…

เสียงแผ่วตามแรงอารมณ์ แต่หนูหน่อยกลับได้ยินชัด หล่อน สายหน้าแต่ร่างกายกลับแอ่นเข้าหาตามฝ่ามือเขาสัมผัส ไม่ว่า เขาจะแตะต้องส่วนไหน หล่อนก็สะท้าน เสียดเสียวจนต้องเปล่ง เสียงครางออกมา และเมื่อริมฝีปากเร่าร้อนลากลงต่ำ หล่อนก็ยิ่ง สะท้านเฮือก สำนึกรู้ว่าเขาแตะต้องหล่อนแทบทุกอณูเนื้อ และ อนนี้ริมฝีปากกำลังประกบอยู่ที่หน้าท้องแบนราบ ทว่าฝ่ามือ ตอนน ของเขากลับอยู่ที่…


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ