ฟาร์มร้อนอ้อนรัก

คุณอาขารักหนูหน่อย ตอนที่ 10



คุณอาขารักหนูหน่อย ตอนที่ 10

“อาไวทย์… อ้อ…อย่า…”

แค่เขาละปากออก หล่อนก็รีบประท้วง เพราะฝ่ามือของ ไวทย์กำลังเคลื่อนสู่เป้าหมายใหม่ หนูหน่อยดิ้นรน หล่อนเหมือน คนจมน้ำ เหมือนคนเป็นไข้ ต้องได้รับการรักษา หนาวร้อนสลับ กัน จนต้องบดเบียดร่างกายเสียดสีเขา แต่สำนึกก็รู้ว่าสิ่งที่จะไป ต่อไม่ได้เด็ดขาด หล่อนต้องหยุดเขา เดี๋ยวนี้

“อาไวทย์… อย่า…อย่าค่ะ…

อย่าไม่ไหว หนูหน่อยหอมเหลือเกิน หอม… อืม…หอม…

หอมไปทุกที่… อืม…

“อ่ะ! อาไวทยไม่นะคะ”

หล่อนสะดุ้งเพราะจมูกโด่งสูดดมเนื้อกายหล่อนไปทุกที่ ก่อนจะครางฮือ ” อื้อ… อย่าขย่า อื้อ…อาไวทย์”

หนูหน่อยสะท้าน เบิกตากว้างมองเพดานห้อง ความตั้งใจ ของหล่อนพังทลาย กาปั้นที่จะทุบกลับกลายเป็นผ่อนคลายและ ขยุ้มเนื้อผ้าบริเวณหัวไหล่เขา หล่อนใกล้ไร้สติเพราะฝ่ามือใหญ่ กอบกุมเต้าอวบทั้งสองข้าง บีบและคลึงเคล้นอย่างที่หล่อนไม่ เคยทํากับตัวเองมาก่อน แต่เขากำลังทำ

ฝ่ามือของผู้ชายที่หล่อนรักเขาเหลือเกินกำลังแตะต้องหล่อน เขาบีบเคล้นหยอกเย้าทำราวกับว่าเต้าอวบของหล่อนเป็น ซาลาเปา ให้ขยาย

“อืม… ใหญ่มาก ใหญ่อย่างที่คิดไว้จริงๆ อูย… ทั้งนุ่มทั้ง แน่น ซี้ด… หอมเหลือเกิน

“อ่ะ! อาไวทย์ อื้อ… ไม่นะคะ

ความเสียดเสียวพวยพุ่งกระทบหัวใจเกิดจากเมื่อไวทย์ เคลื่อนใบหน้าลงไปตามซอกคอของหล่อนและจดจมูกโด่งที่ซอก อก ไรเคราเสียดสีจนหล่อนสะท้านแอ่นหลังสูงไม่ติดที่นอน จมูก ของเขาซุกไซ้สูดดมความหอมจนหล่อนได้ยินเสียงช่วงที่ลม หายใจผ่านเข้าไป นั่นยิ่งทำให้หล่อนสะท้านจากความเสียวที่ไม่ เคยก่อเกิดมาก่อน

“ไม่ทำอย่างนี้นะคะ ปล่อยหนู ซี้ด… ปล่อยหนู ซี้ด…

“ฉันปล่อยแน่แต่จะปล่อยใส่ตัวหนู ขี้อ่อย ยั่วดีนักต้องเจอ แบบนี้ ยั่วเก่งนัก ดูสิจะร่อนได้มันแค่ไหน จะเอาให้คางเหลือง

เลย”

“อาไวทย์!”

คําพูดหยาบคายของเขาปลุกสติของหล่อนคืนมาอัตโนมัติ จากที่ไร้เรี่ยวแรงเคลิบเคลิ้มก็กลายเป็นมีแรงขึ้นมาอีกครั้ง หนู หน่อยตะลุยกำปั้นไปที่ไหล่ที่หน้าของไวทย์ไม่ยั้ง หล่อนจะไม่ ยอมให้เขาทำแบบนี้กับหล่อนแน่ แม้หล่อนจะรักเขา แต่หล่อนจะ ไม่เป็นตัวระบายความใคร่ของเขา สิ่งที่เกิดขึ้นจะต้องมาจาก ความรักไม่ใช่เซ็กซ์ “จะดิ้นทําไมนัก เดี๋ยวไต้ต้นไม่หยุดแน่ เก็บแรงไว้เหอะ

“ไม่น่ะอาไวทย์ ไม่นะ ไม่!”

หนูหน่อยส่ายหน้าตึก เมื่อข้อมือถูกรวบเอาไว้เหนือศีรษะ ด้วยมือเพียงข้างเดียวของเขา ส่วนอีกข้างเขากำลังสอดเข้าไป ใต้เสื้อชุดนอนของหล่อน ดวงตาสวยหวานตื่นตะลึงเมื่อฝ่ามือนั้น เคลื่อนถึงเต้าอวบอิ่มที่มีเพียงบราเซียร์ตัวสวยปกป้อง และเมื่อ หล่อนจะร้องประท้วงริมฝีปากเร่าร้อนก็เคลื่อนขึ้นปิดทาบทันที

ทุกสิ่งทุกอย่างบนโลกใบนี้ราวจะล่องลอยได้เพราะร่างกาย ของหล่อนเริ่มจะเบาบางอีกครั้ง หล่อนกำลังลอยขึ้นสู่ที่สูง เมื่อ จูบเร่าร้อนนั้นเปลี่ยนเป็นซอนซิมความหวานอย่างหยอกเย้า เอาใจ ฝ่ามือ บีบเคล้นเต้าอวบอัดก็คลึงเคล้นเร่งเร้า นิ้วมือเขีย ยอดอกของหล่อนเบาๆ

ความเสียดเสียวมากมายทำให้ร่างแอ่นขึ้นสูง สมองกระจ่าง วาบราวมีแสงสว่างเจิดจ้า ดวงตาของหล่อนพร่ามัวไม่อาจมอง สิ่งใดได้อีก หล่อนหลับตาพริ้ม ซึมซับทุกช่วงความสุขที่ได้ระดับ บนร่างกาย

“อือ..”

หล่อนได้ยินเสียงหัวเราะในลำคอของเขา แต่เสียงนั้นอยู่ ไกลเหลือเกิน รู้ตัวอีกทีก็ตอนที่ยอดอกสัมผัสกับความชื้นและ ความอ่อนนุ่มรัวเร็ว

หนูหน่อยเบิกตากว้างมองสิ่งที่เกิดขึ้นเหนือหน้าอกของ หล่อน เสื้อชุดนอนของหล่อนหลุดออกไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ บราเซียร์สีชมพูตัวสวยถูกยกขึ้นมาอยู่เหนือบัวงามที่ออกมา เบ่งบานภายนอก ทั้งสองข้างถูกฝ่ามืออบอุ่นประคองไว้ ปลาย ยอดข้างหนึ่งถูกปลายลิ้นของเค้าเลยให้กระดูกหัวเร็ว อีกข้างถูก ปลายนิ้วหยาบขยี้เบาๆ ตามจังหวะของปลายลิ้น

“อาไวทย์… อ่ะ……..อาไวทย์ อื้อ…อย่า… อย่าทำแบบนี้ กับหนูนะ อย่า… อาไวทย์… อื้อ…อื้อ…อย่า…

“อย่าอะไร เธออยากได้แบบนี้อยู่แล้วนี่ ฉันก็แค่สนองความ อยากให้เท่านั้น อยากโดนฉันเอา ฉันก็จะเอาเธอให้คลานเลย เตรียมตัวให้ดี”

“โอ๊ย! หนูเจ็บ!”

หนูหน่อยร้องเพราะเขาดูดยอดอกหล่อนอย่างมันเขียว ก่อน จะเปลี่ยนเป็นเลียเร็วจนหล่อนอ้าปากค้าง เพราะความเสียว กระจายวาบไปทั่วตัว หล่อนกำลังล่องลอยจากความเบาสบาย เร่าร้อน และรุนแรง ทุกสัมผัสสอดประสานจนความเจ็บคลายลง กลายกลับเป็นความอยากได้บางสิ่งที่หล่อนไม่รู้ว่าคืออะไร รู้แต่ ว่าหล่อนอยากได้สิ่งนั้น สิ่งใดก็ได้ที่จะเติมเต็มดอกไม้ต้องแรง ลมของหล่อนให้หายอ้างว้าง

หนูหน่อยเหน็บหนาวจนต้องเบียดต้นหาเข้าหากัน และต้อง สะท้านมากขึ้น เมื่อเขาส่งลิ้นไปเลียได้อีกข้าง

“อ้ายยยยย…อาไวทย์! อื้อ….”

หล่อนกรีดร้องเพราะความเสียว และเสียวมากขึ้นเมื่อฝ่ามือ ของเขาเริ่มสํารวจเรือนร่างของหล่อนอย่างเอาเป็นเอาตาย กางเกงนอนเข้าชุดกฝ่ามือใหญ่รั้งลง และถูกรูดออกจากขาของ หล่อนด้วยขาของเขา ทุกสิ่งที่อาไวทย์ทำหล่อนรับรู้ แต่หล่อน ไม่มีเรี่ยวแรงจะต้านทาน ความเสียดเสียว อยากรู้อยากเห็น ตื่น เต้น และความสุขจากสัมผัสที่ทำให้หล่อนล่องลอยและพร้อมจะ ลืมทุกสิ่ง เวลานี้หล่อนรับรู้เพียงความเร่าร้อนที่เริ่มกลายเป็น ความอ่อนหวาน ชนิดที่หล่อนไม่เคยคิดว่าจะได้รับจากเขา ผู้ชาย ที่เหม็นขี้หน้าหล่อน แต่แล้วอาไวทย์ที่ทำให้สติของหล่อนกลับ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ