พรุ่งนี้ยังไม่สายจะรักเธอ

บทที่2 แม่เลี้ยงเธอ, นอนกับสามีเธอ



บทที่2 แม่เลี้ยงเธอ, นอนกับสามีเธอ

เธอรู้, จ้านฉิงแค้นเธอ, เขาคิดว่าเธอทรยศเขาใน เวลาที่เขาลำบากที่สุด, เขาเกียจเธอเข้ากระดูก

มีแต่ใจเธอที่รู้ดี, ในตอนนั้น เธออยากอยู่ข้างกาย เขามากกว่าใครทั้งหมด

ตอนนั้น, แม่เลี้ยงเธอกู้ผ่านเอ๋อ, ใช้ชีวิตของพ่อเธอ ข่มขู่เธอให้ไปจากจ้านฉิง, เธอทำได้แค่แกล้งทำเป็นเอา เด็กออก, ใช้วิธีที่ไร้เยื่อใยที่สุดตัดขาดกับจ้านฉิง

หลังจากนั้น, เธอหาพ่อจนเจอ, คิดไม่ถึง, เธอกลับ ถูกกู้พ่านเอ๋อใส่ร้ายว่าเป็นฆาตกรฆ่าพ่อตัวเอง, ถูกจับเข้า คุก.

เช็ดหยดน้ำตาที่ตาออก, ในตอนนั้น, เธออธิบายกับ จ้านฉิงไม่ได้, ตอนนี้, เธออธิบายได้แล้ว, จ้านฉิงกกลับไม่ เชื่อแล้ว.

หนิงฮวนฮวนไม่รู้เลยว่าตัวเองไปถึงโรงพยาบาลได้ ยังไง, ตอนที่เธอไปถึง, หนิงนิ้วกำลังถือกระดานกวาด ภาพกวาดอยู่, มองเห็นหนิงฮวนชวนเข้ามา เขารีบซ่อม กระดานกวาดภาพไว้ใต้ผ้าห่ม

“แม่ครับ, ทำไมตาของแม่แดงจังเลย?” เสียงของ หนิงยั่วเต็มไปด้วยสงสาร “ใช่คนๆนั้นไหม, คนๆนั้นรังแกแม่อีกแล้ว?”

“ไม่ใช่ “หนิงฮวนฮวนไม่อยากให้หนิงยั่วเป็นหวัง, เธอพยายามยิ้มออกมา “เป็นเพราะทรายเข้าตาแม่

หนิงยั่วไม่เชื่อที่หนิงฮวนชวนพูดเลยสักนิด, เขามอง เธอนิ่งๆ, เด็กที่อายุสี่ขวบ, มีความเป็นผู้ใหญ่ที่ไม่มีในเด็ก อายุนี้ “แม่ครับ, คนๆนั้นรังแกแม่แน่

“แม่ครับ, เป็นเพราะผมหรือเปล่า, คนๆนั้นถึงได้ รังแกแม่แบบนี้?”มือน้อยๆของหนิงนิ้วกำแน่น “แม่ครับ ขอโทษนะครับ, ผมเป็นตัวถ่วงของแม่, ผมจะรีบโตขึ้น, แบบนี้, ก็จะปกป้องแม่ได้แล้ว!

หนิงฮวนฮวนน้ำตาคลอ เธอกอดหนึ่งนิ้วไว้อ้อมกอด แน่น “เสี่ยวจิ๋ว, หนูไม่ได้เป็นตัวถ่วงของแม่, หนูเป็นชีวิต ของแม่, ขอแค่หนูแข็งแรง, แม่ก็ไม่กลัวอะไรทั้งนั้น

หนิงยั่วกัดริมฝีปาก, เขาไม่พูดอะไรอีก, เขาแค่ กอดหนิงฮวนฮวนไว้แน่น, ใช่ร่างกายน้อยๆของเขาให้ ความอบอุ่นเธอ. เขารู้, เพื่อรักษาเขา, แม่ต้องทนลำบาก มากมาย, เขาต้องพยายามทำให้ตัวเองหายดีขึ้น, บังลม บังฝนให้แม่, ไม่ให้คนๆนั้น, รังแกแม่ที่เขารักมากที่สุดอีก!

ในคืนนั้น, อาการป่วยของหนิงนิ้วทรุดลงกะทนหัน,หนิงยั่วถูกหมอเข็นเข้าห้องฉุกเฉิน, ตอนที่หนึ่งส่วนสวน ไล่ตามออกมาจากห้องผู้ป่วย, ผ้าห่มเลื่อนหล่นจากบน เตียง.

กระดานกวาดภาพของหนิงนิ้ว, ปรากฏตรงหน้าเธอ อย่างชัดเจน, นั้นเป็นภาพๆหนึ่ง, ภาพครอบครัวที่อบอุ่น, ในภาพ, มีลูก, มีแม่, และมี…..พ่อ.

หนิงยั่วบอกเธอว่า, เขาไม่เอาพ่อ, ขอแค่มีแม่ก็ พอแล้ว.

น้ำตาของหนิงฮวนฮวน, ไหลอาบลงมา, ที่แท้, ในใจ ลึกๆของเขา, ก็หวังจะมีพ่อตลอดมา, แต่ว่า, พ่อของเขา, ไม่มีทางยอมรับเขา…..

หนิงยั่วถูกช่วยกลับมาได้ แต่ว่าอาการของเขา, ทรุด ลงอย่างรุนแรง, ต้องการใช้ยานำเข้าราคาแพงเพื่อรักษา อาการให้คงที่ในตอนนี้

หลังจากที่หนิงฮวนฮวนออกจากคุก, ก็ถูกจ้านฉิงลาก ไปจดทะเบียน, แต่ว่า, เขากับเธอแต่งงาน, ไม่เกี่ยวกับ ความรัก, แค่เพื่อแก้แค้นที่เธอทรยศก่อนนั้น.

เขาทำลายงานของหนิงฮวนฮวนทั้งหมด ที่มาของ รายได้หนิงฮวนฮวน, ก็คือนอนกับเขา, เพื่อช่วยหนึ่งยั่วหนิงฮวนฮวนทำได้แค่ล้มหน้ารับมันครั้งแล้วครั้งเล่า เหมือนกับสาวขายบริการ, ถามเอาเงินกับเขา

หนังชวนชวนยิ้มขมขื่น, ครั้งนี้ เธอต้องการหนึ่ง

แสน, ต้องมีอะไรกันตั้งสิบครั้ง! จ้านฉิงก็จะสามารถ, เอาเงินฟาดเธอได้อีกสิบครั้ง

แล้ว.

“อาฉิง…….”

คนใช้ในบ้านบอกว่า, คืนนี้จ้านฉิงกลับมาแล้ว, เธอ รีบร้อนบุกไปที่ห้องนอนของพวกขา, เมื่อเห็นภาพที่อยู่ ตรงหน้า, คำพูดทั้งหมดของหนิงฮวนฮวน ก็กลั้นไว้ในลำ คอจนหมด.

แม่เลี้ยงของเธอกู้พ่านเอ๋อ, กำลังนั่งอยู่บนตัวสามี เธอจ้านฉิง, มือของจ้านฉิง, วางลงบนหลังเธอ, ช่วยเธอ ติดตะขอเสื้อใน, ทีละตะขอ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ