ประธานปีศาจต้องการความรักของฉัน

ตอนที่ 2 ผู้ชายที่อยากแต่งงานกับ



ตอนที่ 2 ผู้ชายที่อยากแต่งงานกับ

ตอนที่ 2 ผู้ชายที่อยากแต่งงานกับ

ลัมโบร์กินีคันงามขับผ่านไป แต่ไม่วายที่จะเหยียบน้ำ โคลน สาดใส่ตัวนีรชาจนเปียกโชก เธอนั่งอยู่บนพื้นแล้วน้ำตา ร่วงด้วยความโกรธ ยื่นมือไปหยิบนามบัตรสีทองใบนั้นขึ้นมา พยายามฉีกมัน แต่ฉีกยังไงก็ฉีกไม่ขาดสักที แม้แต่นามบัตร ของชายผู้นี้ยังกลั่นแกล้งเธอเลยเหรอนี่

เสียงโทรศัพท์ในกระเป๋าดังขึ้น

รีบยัดนามบัตรใส่ลงในกระเป๋า แล้วดูที่หน้าจอโทรศัพท์ ซวยแล้ว ตมิสาแม่เลี้ยงของเธอโทรมา

“นังน้ำ นี่มันกี่โมงยามแล้ว ทำไมถึงยังไม่กลับบ้านมา ทำกับข้าวอีก แกอยากให้พวกฉันหิวตายหรือยังไง

ไม่ทันพูดอะไรสักคำ ได้ยินแต่เสียงของตมิสาแผดออกมา จากโทรศัพท์ เสียงดังซะจนแก้วหูเธอแทบแตก ความจริง เธอควรกลับถึงบ้านตั้งนานแล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะอุบัติเหตุนี้ ป่าน นี้ก็คงทำกับข้าวเสร็จเรียบร้อยแล้วล่ะ

ไม่รู้ป่านนี้พ่อของเธอจะหิวข้าวแค่ไหน นึกถึงภาพของพ่อ ที่กำลังนอนอยู่บนเตียงผู้คนไข้ นรชาจึงพยายามลุกขึ้นยืนและ เดินโซซัดโซเซกลับบ้าน
เนื้อตัวเธอเปียกโชก พอมีลมพัดมา จึงเย็นยะเยือกไป

หมด

ประตูบานใหญ่ที่เกรอะสนิมถูกผลักออก นรชาเตรียมที่จะ ถอดรองเท้า ก็ได้ยินเสียงของดังออกมาจากในห้อง “กินกินกิน จะกินอยู่ได้ ตัวเองหาเงินไม่ได้ แถมยังมีหนี้ท่วมหัว ยังหวังจะ ให้ฉันมาคอยดูแลอีก

แม่เลี้ยงพูดจาดูถูกพ่อทีไร นรชาก็รู้สึกเจ็บใจทุกครั้ง เธอ รีบเปลี่ยนเสื้อผ้าที่เปียกโชกออก แล้วเดินก้มหน้าไปที่ห้องครัว ล้างไม้ล้างมือแล้วเริ่มทำกับข้าว

กับข้าวสองอย่างและซุปหนึ่งอย่างถูกนำมาเสิร์ฟบนโต๊ะ มีผักดองและผัดผักอย่างละจาน และก็มีซุปมะเขือเทศใส่ไข่อีก หนึ่งชาม นรชาตักข้าวมาหนึ่งถ้วย เติมกับข้าวลงไปอย่างละ น้อย จากนั้นก็ถือถ้วยใบนั้นเดินเข้าไปในห้อง

ภายในห้องมีสิทธิ์ชานน พ่อของเธอนอน เขาเป็นอัมพาต ครึ่งซีก ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ตั้งแต่บริษัทล้มละลาย เขา เครียดมากจนเกิดหัวใจวาย และกลายเป็นแบบนี้

นีรชาประคองศีรษะของพ่อมาไว้บนตัว แล้วค่อยๆ ป้อน อาหาร เธอมองหน้าพ่อแล้วเศร้าใจ

เสียงแหลมๆ ของผู้หญิงคนหนึ่งดังขึ้น “แม่ กินกับข้าว พวกนี้เข้าไปได้ยังไง” ลูกสาวของแม่เลี้ยงชื่อมุกมณี ที่ไม่ค่อย กลับบ้านเลยตั้งแต่พ่อล้มละลาย วันนี้ไม่รู้ลมอะไรหอบเธอมา
“ถ้าแกไม่อยากกินของพวกนี้ ก็จับผู้ชายรวยๆ ให้ได้ ถึงตอนนั้นอยากจะกินอะไร ก็ได้กินทั้งนั้นล่ะ” ตมิสาไม่ได้รู้สึก ดีใจที่เห็นหน้าลูกสาวตัวเองเลย

ป้อนข้าวพอเสร็จ นรชาก็นำถ้วยไปล้าง แล้วกลับเข้าห้อง ของตัวเอง ว่าจะอาบน้ำแล้วค่อยซักผ้า

“ยัยน้ำ แกไปได้อันนี้มาจากที่ไหน” มุกมณีชูนามบัตรขึ้น ดวงตาเป็นประกายด้วยความอยากรู้

“อ๋อ” เธอมองนามบัตรที่อยู่ในมือของมุกมณี กลับเห็น แต่หน้าไอ้คุณชายจอมหยิ่งคนนั้น “วันนี้ฉันโดนรถชน แล้ว เจ้าของรถเขาให้มานะ” นรชาพูดอย่างแผ่วเบา

“นี่เธอไม่รู้จริงๆ เหรอว่าเขาเป็นใคร” ฟังน้ำเสียงของนีรช แล้ว มุกมณีไม่อยากจะเชื่อ เธอใช้นิ้วชี้ไปที่ชื่อ ในนามบัตร “เขาคือคุณแทน ภัสกรณ์ ธนกิจโกศล ประธานบริษัทที.เอส พร็อพเพอร์ตี้กรุ๊ปจำกัด

“บริษัทที.เอส พร็อพเพอร์ตี้กรุ๊ปจำกัด ภัสกรณ์ นีรชา ยังคงไม่เข้าใจอากัปกริยาที่มุกมณีแสดงออกมา

“บริษัทที.เอส พร็อพเพอร์ตี้กรุ๊ปจำกัด กลุ่มธุรกิจ อุตสาหกรรมชั้นนำของโลก เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ สถานบันเทิง การ ขนส่ง การขุดน้ำมัน ที่ครอบคลุมทั้งทวีป เอเชีย แอฟริกาและละตินอเมริกา ผู้อยู่เบื้องหลังการเลือกตั้ง ผู้นำในหลายๆ ประเทศ เขาถูกจัดอันดับโดยนิตยสารพาว เวอร์ ว่าเป็นผู้ชายที่ผู้หญิงต้องการแต่งงานด้วยมากที่สุด ทรงอิทธิพล แถมยังหล่ออีกต่างหาก มีผู้หญิงมานับไม่ถ้วน แต่ผู้ หญิงพวกนั้นก็อยู่ได้แค่ไม่เกินเจ็ดวันหรอก

นีรชามองปากแดงๆ ของมุกมณีที่กำลังพูดพล่าม เธอรู้สึก ว้าวุ่นใจเล็กน้อย คุณภัสกรณ์คนนี้รวยมาก เขากับนีรชาจะมา เกี่ยวข้องกันได้ยังไง

มุกมณีมองนีรชาผู้ไร้เดียงสา ไม่อยากเชื่อว่าจะมีผู้หญิง คนไหนในโลกที่ได้ยินชื่อคุณภัสกรณ์แล้วจะไม่กรีดร้อง

“นี่ ยัยน้ำ แกรู้ไหมว่านามบัตรใบนี้มันหมายความว่ายัง

ไง” จงใจถามไปทางตมิสา เพราะรู้อยู่แล้วว่านีรชาต้องไม่รู้

“หมายความว่ายังไง นีรชาพูดไปหาวไป ไม่ได้รู้สึก ประทับใจอะไรกับประธานบริษัทจอมหยิ่งคนนี้

“หมายความว่า คนที่มีนามบัตรใบนี้ สามารถเข้าออก ที.เอส คลับ คลับเฮาส์ส่วนตัวของบริษัทได้ ว่าคุณแทนก็ไปที่นั่นอยู่บ่อยๆ มุกมณีแสดงอาการตื่นเต้น และมีแผนการอะไรบางอย่างในใจ

ว่ากัน

“อ๋อ อย่างนี้นี่เอง” นีรชาพูดขึ้นมาลอยๆ โดยที่ไม่ได้

สังเกตแววตาอันฉ่ำวาวของมุกมณี เพราะยังมีเสื้อผ้ากองใหญ่ รอให้เธอไปซัก


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ