ชายาเกิดใหม่ของข้า

ตอนที่1 ความทรงจำอันบ้าคลั่ง



ตอนที่1 ความทรงจำอันบ้าคลั่ง

“เจ้าเป็นไปถึงท่านหญิงของจวนจิ้งโก้ว พร้อมเป็นพระชายาเอก ของข้า อ่องอานซิ่ง ไม่น่าคิดว่าเจ้าจะใช้วิธีที่ต่ำต้อยเช่นนี้ใส่ยา แฝดให้ข้า เสียงนั้นทั้งดุดันทั้งเย็นชา เธอจึงลืมตาอย่างตะลึง แต่ผู้ชายคนนั้นกลับ ใส่เสื้อคลุมไว้แล้ว ใบหน้าอันหล่อเหลา ของเขาเต็มไปด้วยความโกรธเกรี้ยว สายตาอันโหดร้ายต้อง มองยังเธอ

อ๋องอ่านซึ่ง? นี่มันอะไรกันวะ เธอรู้สึกว่าสมองเหมือนโดน อะไรบางอย่างทําให้นิ่งไว้ไม่สามารถใช้งานได้

เธอรู้ชัดว่าตัวเองชื่อชูเซีย เป็นศลัยแพท์สมอง ซึ่งมาจาก ศตวรรษที่21 แล้วการผ่าตัดที่เธอทำล้มเหลว ผู้ป่วยเสียชีวิต ไป แล้วพ่อที่บ้าคลั่งของผู้ป่วยนั้นใช้มีดแทงเข้าหัวใจเธอ

เธอพยุงร่างกายขึ้นมา สายตาที่ตื่นตระหนกมองไปยังผู้ชายที่ โกรธเกรี้ยวอยู่ตรงหน้า เขายังคงเปลือยเปล่าอยู่ บนแขนมีร่อง รอยฟันที่เธอกัดไว้ รอยจางๆนั้นทำให้นึกถึงความบ้าคลั่ง ของเธอ ในเมื่อกี้

แล้วเธอมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง เธอจำได้ว่าเธอถูกส่งเข้าห้อง ผ่าตัดเพื่อช่วยเหลือชีวิตหลังจากถูกมีดแทง ถึงจะเสียชีวิตไปแต่ ก็ควรอยู่ที่ห้องดับจิตสึ แล้วที่นี่คือที่ไหน ผู้ชายที่อยู่ด้านหน้านี้ เป็นใครกันแน่

เธอใช้มือไปสัมผัสหน้าอกของตนเอง โดยจิตใต้สำนึก ไม่มีรอยบาดแผลและไม่มีอาการเจ็บปวดด้วย เหมือนอยู่ในฝันเลย

ตกลงที่ไหนเป็นฝันกันแน่ การถูกคนฆ่าตายเป็นฝันหรือตอนนี้ เธอกำลังอยู่ในฝัน

เสี้ยววินาทีต่อไป ความทรงจำบางอย่างที่ไม่ใช่ของเธอโผล่ ขึ้นในสมอง วางยา ท่านอ๋อง และ……. สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อ…….เธอ ใส่ยาแฝดให้กับผู้ชายที่ไม่เคยรู้จักมาก่อน นี่มันต้องเป็นฝันแน่ๆ เลย ความทรงจำเหล่านี้ไม่ใช่ของเธอแน่นอน แต่ขณะนี้ในใจเธอ กลับรู้สึกถึงความสิ้นหวังอย่างลึกๆ ตกลงอะไรกันนะเนี่ย


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ