จํานนรักชายาตัวร้าย

ตอนที่ 3 นเรียกว่า…องแอบแนบชดหรือ



ตอนที่ 3 นเรียกว่า…องแอบแนบชดหรือ

ตอนที่ 3 นเรียกว่า…องแอบแนบชุดหรือ

บนไหลขาวราวกบหยกของชายหนุ่มมรอยฟนขนสชา แดงมวงอยจํานวนไม่น้อย มีรอยฝาเทาประทับอย บริเวณทองนอย ทอนแขนและตามตัวเต็มไปด้วยรอยขด ขวน สารรูปของเขาในตอนนชางเหมือนหมาจนตรอก ชางเป็นทาสทจตใจโหด** ยมและดูรายยงนก วรยุทธของเขายาแยขนาดนตงแต่เมื่อไหรกน คาดไม่ถึง วาจะถูกทาสตัวเล็กๆ เบียงเบนความสนใจจนเกือบจะ ถูกทําให้สูญพันธ ชายหนมนวดคลงตรงขมบทรสกปวดตง แววตาของ นยนตาของซยาโหวฉงเทียนเต็มไปด้วยประกายระยิบ ระยบ ราวกบไดพบเหยอทแสนดราย และทําให้เขาเกิด ความกระหายในการลาสตวจากเดิมทรกวาดลาสตรในแต่ละปนนมนซางนาเบอ

แตทวา ใครจะไประลาวาจะได้เจอสาวปาหายากเช่นน เขาต้องหาตัวนางให้พบและจบมาไวข้างกาย หากวนใด รสกเบอหนายกสามารถหยอกลอสร้างความรุนแรงใจได ซยาโหวฉงเทยนหยบชดเอยมชนในทองเฟยเขียนทางวง หลนไวขนมาและคอยๆ ฉายม

แมวปานอยบางนาสนใจยงนก เรายงจะต้องไดพบกัน

อก…

แมวาปลายผมของชายหนุ่มมโคลนติดอยเต็มไปหมด สภาพมอมแมมราวกับลูกหมาจรจด แตทวากไม่อาจ บดบังความสมบูรณแบบของเขาได เพียงแค่เขายกรมก ราวกบทาใหโลกทงใบไรสสนไปถนดตา

สวนคนทซยาโหวฉงเทียนกาลงนกองอยู่ในกาลงวงหอ

ตะบงอยในปาใหญ

อนธพาล! ชอบร่งแกผอน!

อวเฟยเยยนวงไปพลางพนคาสบถดาเจ้าสาวรายใน คราบมนุษยนนไปพลางเมอนกองภาพเหตุการณ์เมื่อครน แมชายหนุ่มจะใช

เพียงนวสองนวแต่นางกลบเอาชนะเขาไมได กยงเกลียด ตัวเองเมื่อตกอยสถานการณ์ทไรประโยชนเช่นน หรอวาคนทอย ในโลกนจะเก่งกาจแบบนกันหมด อาเฟย เยยนกาลงใช้ความคิดว่านางควรจะเดินไปทางใด ฉบ พลนกรสกไดวาอนตรายกาลงคบคลานเข้ามาใกล “ฟบ… ทนใดนนมธนสนาตาลดอกหนงพงตรงเข้ามา อวเฟยเยยนหยดเดนไปข้างหนาและกลงตวหลบไปขาง หลงอยางวองไว ทาให้ธนทรงตรงเขามานนรวงหล่นลง ขางกายนาง อวเฟยเยยนมองเห็นไม่ชดว่าใครเป็นคนลง มอ ทนใดนนกมธนแหวกอากาศเขามา อันตรายกลับมา เยือนนางอกครง

คงไม่ใชชายหนมทเลยจบแรกคนนนไปหรอกนะ คิดจะ

ฆาจะแกงานให้ตายเลยหรอ

อวเฟยเยียนเริ่มต้นตระหนก

อวเฟยเยยนวงหนอย่างเร็วที่สุดด้วยสัญชาตญาณทม และธนสนาตาลดอกแล้วดอกเลากพงตามไลหลงนางมาขอได้เปรียบของการมรูปร่างเล็กบางทําให้อาเฟยเรียน วงหนไดอยางคลองแคลว และในตอนนั้นเองกมทหารวง ตามหลงนางมาติดๆ และมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคอเกดขน หลงจากทนางไดยนเสียงหวดแหลมของนกหวด ฝนธน หาใหญ่ พงมาจากทั่วสารทิศ

เมื่อเผชิญกับสถานการณ์ทรนแรงเซนน อาเฟยเรียน สบถคาหยาบคายมากมายอยในใจ ทวากลบไมแสดงส หนาใดๆ ออกมา ไมเผยหาทางลูกลอกลนออกมาแม้แต

นอย

อาวุธเดยวหมอยในมอนางคอเสื้อผ้าหรหราของชาย หนุ่มคนนน ดูเหมือนจะแข็งแรงมากพอทใช้ช่วยชีวิตใน แมนาและทะเลสาบเทานน

ในเวลานธนทกดอกจากในปากเลงเปาไปยงเด็กสาว รางบางและแสนหวอมาพร้อมกัน แม้แต่เทวดากยงหา ทางรอดยาก

อวเฟยเยยนรอจงหวะ จากนั้นแผเสื้อหรหราสมวงในมอ ออก แสดงท่าทางทคนปกตยากจะเข้าใจ สะบดเสื้อเปนเกลียวรวบธนรอยกวาดอกนั้นเขามาไว้ด้วยกัน แรง โจมต ทรนแรงทาใหรางของอาเฟยเขียนกระแทกลงกับพื้น แต ทวานางกลบถอนหายใจโล่งอก

คอยยงชว หลบทนทกดอก! อวเฟยเยยนยงโมทนไดพกหายใจ ฝนธนกยงออกมา

อกระลอก

เฮย ยังไม่หมดอกหรอ! อวเฟยเรียนกระโดดหลบ “ไมคดวาประมุขแห่งสานุกเกอเฟงผมขอเสียงเลืองลอไป ทวสนานนทจะลดเกียรติมาหารายแมวปานอย หากพูด ออกไปไม่กลวจะเป็นเรื่องตลกของชาวยุทธหรอกหรอ!” ในชวงวกฤตนเองกลับมเสียงทรงอานาจดงขน จากนั้น รางขาวผดผองรางหนึ่งปรากฏกายอยเมืองหนาอวเฟย เยยน

พชาย ทานสวมเสอผากอนไดหรือไม

เมื่อเห็นคนหมายน้อยตรงหนา อาเฟยเยยนรบชมออด จมูกเพอหามเลอคทจะไหลทะลักออกมาอกครง “สไดด! ไมทาใหขาขายหนา!” ซยาโหวฉงเทียนเหลอบตามองจมูกของอาเฟยเขียน แล้วงเอากธนเจาะ เป็นรในมอของอวเฟยเขียนขึ้นมาสวม จากนนอมอาเฟย เยยนทอย ในสภาพอในจอนาถกระโดดขึ้นไป มอขวาโบก ขนอย่างไม่ใส่ใจ ธนทแต่เดิมถูกรวบรวมไวควยเพื่อนน เขามาลอมเขาไว กอนจะพงสะท้อนกลบคนไปอยางรวด เรา

“ตง ดง ดง… จากนั้นไดยนเสียงทบหนกดงขนอย่างตอ เมือง รางชายชดดามากกว่าสิบคนตางลมลง รางของแต ละคนล้วนมธนปกเขาทลาคอ ใบหนายามสนใจบดเบี้ยว นากลว จๆ กลนคาวเลือดลอยอบอวลอยในอากาศท สะอาดบริสุทธ

ยอดฝมอ!

ยอดฝมอระดบพระกาฬ

เก่งกาจเกนไปแล้ว…

อวเฟยเยยนเบกตากวาง มอทจบแขนเสอเขาอยในสน

ระรกด้วยความตนเตน

ทาทางโบกมอเบาๆ ทดนมนมและไม่ได้ใชกาลงอะไรมาก คดไมถึงวาจะรายกาจขนาดน คๆ แล้วเหตุการณ์ท เกดชนในบอนารอนเมื่อคร เขาคงจะออมมอให้นางเลย มากกว่า

ซยาโหวฉงเทยนดความออวเฟยเยียนเห็นภาพการเป็น มาอยาง โหตรายตรงหนาจะทําให้นางกลัวจนตัวสน ทวา สายตาเฉียบแหลมราวกับสาวปาตาน้อยคนนักลบกาลง

ตนเตน

บุคลกเชนน ชางถูกปากเขาเลยจริง!

มุมปากของซยาโหวงเทียนยกขน แสดงให้เห็นถึง อารมณ์เบิกบานใจ

“ห! ในทสุดเจากโผลหวออกมาจนไดวนนคอวนตาย ของเจ้า!” หลนเฟงเดินออกมาจากทซอนตัว พร้อมทั้ง ชายชุดดาทั้งหกคน ดูแล้วน่าจะเก่งไม่น้อย

เป้าหมายทแทจริงของคนเหล่านคอเขาสนะ เช่นนนนาง กเป็นเหมือนแพะรับบาปนะ!

อวเฟยเยยนรสกบนเดอง หากรกอนหนานคงไมควาเมื่อ

ผาของเขาตดมอมาด้วย คนเหล่านคงคดวานางกบชายหนมมความสมพันธ์กัน ทําเอานางเกือบตาย

ชยาโหวฉงเทยนสังเกตเห็นท่าทางหดหของอวเฟยเขียน เขาจงกมมอนางแบน จากนนมมปากกองยกยมกวางขน เคมทเขาตั้งใจตามหาตัวนาง นกไม่ถึงว่านางจะเดนมา ต กบ กเสียเอง

ช่างเป็นแมวน้อยที่สร้างความรุนแรงใจให้เขาเสียจริง “ตอนนขากาลงอารมณ์ด เซนนนขาจะเมตตาให้พวกเขา เป็นศพทมชนสวนยังอยู่ครบ! พวกเจ้าเขามาพร้อมก เลย!”

เมอเหนทาทางหยาบกระดาษของชายทงเจดตรงหนา ช ยาโหวฉงเทียนกลบระบายยมบริสุทธแลดสงศกด เขา พดควยทาทางสบายๆ ราวกับการสังหารคนเหล่านั้น เป็นเรื่องธรรมดาสามัญยง ยงกระตุ้นความฮึกเหมให้กับ คนของหลนเฟง

เมอเหนซยาโหวฉงเทียนจะลงมอ นยนตาของอาเฟย เยยนราวกบไฟดวงนอยถูกจัดขน

นคอโอกาสดทสดทจะได้เรียนรการตอสของยอดผมอยิ่งไปกว่านหลวนเป็นกระบวนทางไม่เหมือนในโลกท

นางจากมาเลยสักนิด ช่างประจวบเหมาะที่จะนา กระบวนท่าเหลานมาเพิ่มเติมสงทนางยังขาดไปพอด เมอคตไดดงาน อาเฟยเขียนจงควาลาคอของซยาโหว ฉงเรียนเขามากอดแนน นางไม่อยากหล่นลงไปตอนท เขากาลงสกาศตรอย จนกลายเป็นเป้าหมายของศัตรได รางหอมนมนุมของอาเฟยเยียนทเกาะติดเขาอยนน ทา ใหซยาโหวฉงเทียน สกตะลงเล็กน้อย กลิ่นหอมอ่อนๆ จากลาคอของอวเฟยเยียนแผ่กระจายออกมา ไม่เหมือน กลนของชาดและกายาน แต่เป็นกลบทเป็นเอกลักษณ เฉพาะตัวของดรณแรกรน กลิ่นหอมหวานบริสุทธินน คอยๆ ปลูกเราอารมณดบของชายหนุ่ม สนคลอนหัวใจ ของเขาทหลบใหลมาเป็นเวลานาน นเรียกวา…องแอบแนบชุดหรือ ช่างเป็นความรสกทดจริงๆ ไม่เลว

ซยาโหวฉงเทยนทอารมณดเอาใจใสหาได้ยากยง ทําให เขานั้นแทบจะไม่ใส่ใจกมอนตรายทอยตรงหนา กมลงมองคนตัวเลกทอยในออมกอด “ทําไม อยากเห็นขา

สังหารคนเหล่านันหรอ

“อยาก!”

อวเฟยเยยมองไปทนใด ก่อนจะพยกหนาอย่างว่างาย นาเสียงที่เปล่งออกมานนนนนวลจนทําให้คนฟังรู้สึกสด

ชน

“ดใหด!” ซยาโหวฉงเทียนกระโดดขึ้น ประจนหนากับ

กลมชายชดดา

ไม่ไดปองกัน และไม่มีกระบวนการทพลิกแพลงมากนัก ซยาโหวฉงเทยนไมไดมองดาบยาวคมกรบทจะฟนหว ของเขาเลยสักนิด เพียงแคบกโจมตอยางปาเถอน มอ

ใหญ่ยดกมลาดออกฝ่ายไวแนน กระบวนท่าเดียวกรแพรชนะ


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ