คุณอารสแซ่บ

คุณอารสแซ่บ ตอนที่ 2



คุณอารสแซ่บ ตอนที่ 2

ความบอบบางอ่อนหวานที่เจ้าตัวยังคงตกใจไม่ปัดป้อง เนื้อตัว แต่กลับยืนนิ่งให้เขาบดเบียดริมฝีปากลงไป เคล้า คลอ เคล้นคลึง แนบแน่น จนถึงบดเบียดแน่นสนิทไม่ เหลือช่องว่างให้ร้องประท้วง และแค่เขากวาดต้อนลิ้น ร้อนๆ ลงไป ร่างเล็กที่เขามองเห็นแค่เพียงด้านหลังก่อน หน้านี้ ก็สะท้านสั่นไหวจนต้องบดเบียดความอวบอิ่มเกิน ตัวเข้าปะทะกับแผงอกของเขาแน่น

ฝ่ามือร้อนของเขาไม่รอช้า ข้างหนึ่งรั้งท้ายทอยบังคับให้ ริมฝีปากเผยอรับรอยจูบของเขาไม่หยุด อีกข้างตรงเข้า ประคองเต้าอวบที่ใหญ่เกินกว่าฝ่ามือของเขาจะกอบเก็บ ได้หมด เคล้นคลึงเล่นอย่างอ่อนโยนทว่ามันในอารมณ์ ที่สุด เพราะนี่คือความยิ่งใหญ่ เต็มตึง ‘ของจริง’ ไม่ใช่จาก ศัลยกรรม

‘อา… นี่เรากําลังเจอนางฟ้าหรือยังไงนะ ทำไมเธอถึงได้ ทั้งหอม ทั้งหวาน และใหญ่ขนาดนี้ โอว… มันช่างเป็นการ ต้อนรับกลับบ้านที่หอมหวานที่สุด อืม… หวาน…

ใช่ว่าไม่เคยเจออกอวบขนาดใหญ่ เพราะสาวๆ ในแอล เอทีเขาเลือกควง ก็อวบอิ่มกระทุ้งต่อมเสียวกันทั้งนั้น แต่ ไม่เคยเจอก็คือ ไอ้ประเภทไซส์เล็กตั้งแต่ความสูงจนถึง รูปร่างแต่ขนาดหน้าอกตามที่เขากำลังคำนวนด้วยฝ่ามือ อยู่นี้ คงจะไม่น้อยกว่า 38 นิ้ว
ถ้าไม่เรียกว่ามหัศจรรย์แล้วจะเรียกว่าอะไร ‘บังเอิญเกิด มาใหญ่’ อย่างนั้นรี และไม่ใช่แค่ใหญ่ เพราะมันทั้งแน่น เต่งตึง สู้มือไม่ถอย จนเขาอยากจะคลุกวงในเธอเสียแล้ว แต่ความหวานที่กำลังช่วงชิมอยู่นี้ก็ร้องสั่งว่ายังไม่พอ

เรียวลิ้นเจนสนามเข้ากวาดต้อนชอนชิมความหอมหวาน ที่พยายามหลีกหนีอย่างสะเปะสะปะไปมา แค่นี้ก็รู้ว่าเป็น จูบแรกของเธอแน่เพราะช่างไม่ประสีประสาเลยสักนิด แต่น่าแปลกที่ความไม่ประสานกลับสร้างความร้อนรุ่ม ให้กับเขาจนอยากจะจับเธอ ‘ทำรัก’ เสียตรงนี้ เพราะทุก จังหวะที่ปลายลิ้นกวาดวนแตะต้อง ศูนย์รวมแห่งความ กระสันของเขาก็ยิ่งแผ่รังสี Want ออกมาอย่างมากมาย

ความมหึมาตามนามสกุล ‘ฮิวจ์’ กำลังพองตัวจนอึดอัด คับแน่น ด้วยความตื่นตัวถูกจำกัดด้วยถิ่นที่อยู่ และหาก เขาไม่ปล่อยให้ออกมาชื่นชมโลกกว้างในไม่ช้านี้ มีหวังว่า คงระเบิดเอาความต้องการออกมาแน่ และฝ่ามือบอบบาง ที่เคลื่อนขึ้นมาคล้องรอบลําคอของเขา พร้อมกับบด เบียดอกอิ่มผวาตามติด เมื่อฝ่ามือของเขานวดลงไปนั้น เป็นสัญญาณว่าเขาต้องไปต่อ แต่จะถึงจุดหมายหรือไม่ คงต้องลองดู

“อื้อ…”

นางแมวสาวไซส์บิ๊กครางเสียงแผ่วเมื่อเขาผละริมฝีปากออก เพราะเธอทำท่าคล้ายจะหายใจไม่ทัน ก็นี่ แหละถึงว่าจูบแรกไม่ประสา แต่เชื่อได้ว่า หากมีครั้งสอง และสามตามมา เธอจะจูบเก่งที่สุดเพราะได้ครูดีอย่างเขา

“อื้อ… อา…”

ยิ่งได้ยินเสียงครางหวาน ความมหึมาที่ซ่อนซุกอยู่ กึ่งกลางกายก็ยิ่งร้องประท้วงให้เขาหาทางจัดการกับเธอ อย่างเร็วรี่ เพราะแทบจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว ความอัดอั้น จนขนกายลุกตั้งไปทั้งตัวคือสัญญาณว่าเจ้าตอปิโดมัน อยากจะจุดชนวนตัวเองเสียดื้อๆ และคงจะเป็นอย่างนั้น แน่ ถ้าเขาไม่รีบพาความร้อนรุ่มไปอยู่ในพื้นที่และแฉะ เสียให้เร็ว โต๊ะเตรียมอาหาร’ กึ่งกลางห้องคือจุดหมาย

ต้นแขนแกร่งตวัดรัดรอบเอวของเธอแน่นก่อนจะพาโลด แล่นไปถึงยังกึ่งกลางห้อง ด้วยท่วงจังหวะนิ่มนวลและ บางเบาราวกับเต้นระบำ เพราะเธอจะไม่ทันได้รู้สึกตัวเสีย ก่อน

ร่างบอบบางแต่อวบอิ่มที่ทรวงอกถูกดันให้นอนราบไป บนแผ่นแกรนิตสีดำมัน และความเย็นที่ส่งผ่านชุดนอนผ้า ป่านเนื้อบางขึ้นมานั้นทำให้นางแมวสาวหน้าอกใหญ่ถึง กับสะดุ้งน้อยๆ ก่อนจะปลดปล่อยให้ศีรษะแหงนไปด้าน หลัง เพราะเจ้าของบ้านหนุ่มหล่อกำลังเอร็ดอร่อยกับการ ซุกไซ้เต้าอวบอิ่มของเธอ
และเพียงรังดุมถูกปลดออกจนเขาสอดฝ่ามือเข้าไปกอบ กุมความงดงามตามธรรมชาติเอาไว้ได้ สาวน้อยที่กำลัง ดื่ม กับความสุขแบบเอกซ์คลูซีฟ ก็ต้องเปล่งเสียงทั้ง ร้องทั้งครางและดิ้นพล่าน คล้ายอารมณ์แห่งการเก็บกด ได้ถูกตอบสนองแล้ว แต่กลับเป็นเขาซะเองที่ชะงักค้าง ด้วยความตกใจ เพราะเสียงครางกระเส่าที่เปล่งออกมา นั้นคือ

“อา… อื้อ… อา… อารักษ์ขา… อื้อ… อารักษ์…

‘อารักษ์ คริสโตเฟอร์ ฮิวจ์’ สะดุ้งโหยงราวกับเจอของ ร้อน เพราะคนที่จะเรียกเขา อารักษ์ขา’ นั้นมีแค่… หนึ่ง คนที่เขาไม่เคยตื่นตัวด้วยเลยสักครั้ง แต่ตอนนี้มันกลับ แข็งจนแทบจุก เมื่อเสียงเล็กๆ ที่คอยวิ่งตามร้องเรียกเขา ‘อารักษ์ขา อารักษ์ขา รอน้องปลาด้วย’ นั้นแสนคุ้นเคย

ทว่าตอนนี้แม้จะเป็น ‘อารักษ์ขา’ เหมือนเดิม แต่กลับเป็น คนละความรู้สึก มันคือเสียงครวญครางของหญิงสาวที่ กำลังไต่ระดับความรุ่มร้อน ไม่ใช่เสียงร้องเรียกให้เขา หยุดรอ

รู้ตัวอีกทีเขานั่นแหละเป็นฝ่ายกระโดดออกมายืนจนชิด ติดประตู้เย็นที่เปิดค้างเอาไว้ ฝ่ามือควานหาปุ่มสวิทช์ไฟ ที่คุ้นเคย และเมื่อแสงไฟสว่างวาบไปทั่วทั้งห้องครัว เขา ก็ได้เห็น ‘นางฟ้า’ ไม่สิ นั่นคือสิ่งที่ไม่ควรจะมาอยู่ตรงนี้ ในเวลานี้ และเขาก็ไม่ควรจะทำอย่างเมื่อครู่นี้เฝืดขาด

หญิงสาวค่อยๆ พยุงตัวเองให้ลุกขึ้นนั่งอยู่บนโต๊ะ เตรียมอาหารนั้น หน้าซีดสลับแดงดูเซ็กซี่อย่างที่สุด แวว ตาหวานเชื่อมมองตรงมายังเขา ริมฝีปากบวมเจ่อเล็ก น้อยจากแรงดูดดึงเอาแต่ใจ ที่เขาตักตวงเอาความหวาน จากเธอ และเรื่อยลงมาตามต้นคอระหงส์นั้น


เพื่อการอัปเดตบทที่เร็วขึ้น กรุณาบริจาคสำหรับเว็บไซต์เพื่อซื้อบทใหม่! ขอขอบคุณ
THB

เคล็ดลับ: คุณสามารถใช้แป้นคีย์บอร์ดซ้ายขวา A และ D เพื่อเรียกดูระหว่างบทต่างๆ